คาร์โรล จ่อคัมแบ็ค ช่วยค้อนบู๊สิงห์23พย.

คาร์โรล จ่อคัมแบ็ค ช่วยค้อนบู๊สิงห์23พย.

คาร์โรล จ่อคัมแบ็ค ช่วยค้อนบู๊สิงห์23พย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงดิ? แอนดี คาร์โรล กองหน้าค่าตัวแพงสุดของ 'ขุนค้อน' หวัง รีเทิร์น กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ในเกมพบกับ 'สิงห์บลูส์' เชลซี เดือนหน้า

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า แอนดี คาร์โรล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เจ้าของสถิติ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เมื่อครั้งย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล" สู่อัพตัน พาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ต้องพักแบบไม่มีกำหนดกลับมาช่วยทีม เริ่มมีอาการดีขึ้น หลังจาก ต้องเดินทางไปรักษาที่ เบลเยียม, ฮอลแลนด์ และสหรัฐอเมริกา

โดยอาการของ คาร์โรล ดีขึ้นตามลำดับ และมีกำหนดเข้าทำเอ็มอาร์ไอ สแกน หรือการตรวจเช็กสภาพร่างกายกันอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ เพื่อที่จะได้เริ่มกลับมาทำการฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งข่าวการกลับมาทำ เอ็มอาร์ไอ สแกน ทำให้ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม ดีใจเป็นอย่างมาก ที่ศิษย์รัก ซึ่งเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ นิวคาสเซิล จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ คาร์โรล หวังที่จะกลับมาลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการได้อีกครั้ง ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่จะพบกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ เพื่อปูทางไปสู่การกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง และได้ร่วมลุ้นโควตา ไปฟุตบอลโลก ในกลางปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook