ชุดขาวร่างข้อเสนอ 20 ลป. เบนเซมาแลกซัวเรซ

ชุดขาวร่างข้อเสนอ 20 ลป. เบนเซมาแลกซัวเรซ

ชุดขาวร่างข้อเสนอ 20 ลป. เบนเซมาแลกซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : น้อยไป? "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ร่างข้อเสนอ เงินสด 20 ล้านปอนด์ พร้อม "คาริม เบนเซมา" กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของแลกกับ "หลุยส์ ซัวเรซ" ของลิเวอร์พูล

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน เริ่มป่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอเงินสด 20 ล้านปอนด์ พ่วงด้วย คาริม เบนเซมา เพื่อแลกกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งซัดแฮตทริก ช่วยทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของถิ่นซาติอาโก เบอร์นาเบว ไม่พอใจกับการจบสกอร์ของทีม ทำให้ต้องการที่จะเสริมแนวรุกใหม่ในช่วงปีใหม่ และ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่ต้องการ ประกอบกับดาวยิงอุรุกวัย ก็มีความประสงค์ที่จะออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เป็นทุนเดิม จึงทำให้ ทีมชุดขาว พยายามเร่งมือ เปิดเจรจาอย่างรวดเร็ว

พร้อมกันนี้ มาดริด ยังมีการเจรียมแผน หากข้อเสนอดังกล่าวล้มเหลว ด้วยการเตรียมรับข้อเสนอที่จะขายดาวเตะอย่าง ฟาบิโอ โคเอนเทรา, ซามี เคห์ดิรา และ อังเคล ดิ มาเรีย เพื่อระดมทุน ในการคว้าซัวเรซ มาร่วมทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ของลิเวอร์พูล ที่กำลังไปได้สวยในเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งหาก ซัวเรซ ยังยิงประตูพาทีมเกาะกลุ่มตาราง ได้จนถึงช่วงปีใหม่ ก็น่าจะทำให้บอร์ดบริหาร รวมถึง เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม จะต้องพยายามหาทางรั้งตัวไว้ให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook