GMMz เชิญชม ฮาร์ดทอล์ก คุยล้ำเส้น พบกุนซือนักเตะทีมชาติไทย

GMMz เชิญชม ฮาร์ดทอล์ก คุยล้ำเส้น พบกุนซือนักเตะทีมชาติไทย

GMMz เชิญชม ฮาร์ดทอล์ก คุยล้ำเส้น พบกุนซือนักเตะทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกเพียงแค่เดือนเศษ มหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมาร์ ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ระหว่างวันที่ 11-21 ธันวาคม 2556  

กีฬาฟุตบอล ถือเป็นกีฬาที่แบกความคาดหวังของกองเชียร์ชาวไทยเอาไว้มากที่สุดเพราะเป็นเหรียญแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งที่ผ่านมาแฟนบอลอาจรู้สึกได้ถึงการถอยหลังลงคลองของวงการลูกหนังไทยเมื่อนักเตะทีมชาติไทยพ่ายแพ้และตกรอบแรกซีเกมส์ถึง 2 สมัยติด

แต่ศึกครั้งนี้จะเป็นการพิสูจน์ฝีมือของกุนซือใหญ่ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าจะสามารถนำขุนพลนักเตะทวงบัลลังค์แชมป์กลับมาฝากคนไทยได้หรือไม่ และมีอะไรเป็นอาวุธเด็ดเมื่อลงสนาม

ติดตามคำตอบได้ในรายการ “ฮาร์ด ทอล์ก คุยล้ำเส้น” อาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน นี้ ทางจีเอ็มเอ็ม แซท ช่องสปอร์ต เอ็กซ์ตร้า 17.00 น.

 

               ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยตำแหน่งกองหน้า ระยะเวลา 15 ปีที่ติดทีมชาติได้สร้างผลงานโดดเด่นมากมาย อาทิ พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์กีฬาซีเกมส์ 4 สมัย คือ ครั้งที่ 17, 18,  19 และ 20, คว้าอันดับที่ 4 ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์สองสมัย คือ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ, เอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 14 ที่ เกาหลีใต้ เป็นเจ้าภาพ 2542, รางวัลดาวซัลโว, ปี 2544 เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 
 
 
               จริงหรือไม่ เมื่อกลายเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ ซิโก้ ก็ปีนเกลียวกับนักเตะรุ่นพี่เบอร์ 1 ของไทย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, ใครเล่นบอลเก่งกว่ากัน, การเป็นนักฟุตบอลไทยคนแรกที่มีโอกาสไปค้าแข้งที่สโมสรฟุตบอลฮัดเดอส์ฟิลด์ทาวน์ ประเทศอังกฤษ ทำไมจึงกลายเป็นช่วงชีวิตที่เลวร้ายที่สุดของเขา จนถึงขั้นคิดจะแขวนสตั๊ด, ในฐานะแม่ทัพนำทีมฟุตบอลไทยไปทวงแชมป์ซีเกมส์ มีความกลัวอะไรในศึกครั้งนี้บ้าง และ อนาคตโค้ชทีมชาติจะเป็นอย่างไรหากพลาดเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์อีกครั้ง เจาะลึกทุกประเด็นคำถามโดย วรเทพ มากโภคา หรือ บี บางประกง คอลัมนิสต์จากชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬา 
 
              ติดตามชมรายการ Hard Talk คุยล้ำเส้น เกาะติดประเด็นร้อนกับแขกรับเชิญที่พร้อมเคลียร์ทุกข้อสงสัย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางจีเอ็มเอ็ม สปอร์ต เอ็กซ์ตร้า ช่องกีฬามหาชน สนใจรับชมรายการ ติดต่อ 02 841 8888 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook