บีร็อดเผยเจ๊เป็นหนึ่งในกุนซือที่เคารพ

บีร็อดเผยเจ๊เป็นหนึ่งในกุนซือที่เคารพ

บีร็อดเผยเจ๊เป็นหนึ่งในกุนซือที่เคารพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''บี-ร็อด'' สรรเสริญสรรพคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ ยกใหญ่ เผยเป็นหนึ่งในกุนซือที่ตนเคารพ ชี้เป็นผู้เปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างให้ ''ปืนโต''

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเคารพต่อคู่แข่งคั่วแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่าง อาร์เซน่อล ด้วยการกล่าวยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ เฮดโค้ช "เดอะ กันเนอร์ส" ก่อนที่ทั้งคู่จะมีคิวพบกันในเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยระบุว่าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสคนนี้เป็นคนที่ตนให้ความนับถืออย่างยิ่งทีเดียว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของทีม "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ผมให้ความเคารพจริงๆ ตอนที่เขาเข้ามาทำทีมในลีกเมื่อ 15 ปีก่อน เขาเปลี่ยนรูปแบบของบรรดาโค้ชด้วยความคิดและรูปแบบการทำงาน เขาคือคนที่สืบทอดนักเตะชุดที่ยอดเยี่ยมและใช้พวกเขาเปลี่ยนแปลงทีมไปเรื่อยๆ"

"อาร์เซน่อล เป็นเหมือน เวนเกอร์ ในทุกๆ อย่างทั้งในและนอกสนาม เขาคืออัจฉริยะของวงการฟุตบอลอังกฤษ และเคยได้แชมป์ลีกรวมทั้งรายการอื่นๆ เขายังสู้ในช่วงหลายปีหลังเพื่อไล่ล่าแชมป์ และผมเชื่อว่าปีนี้เขามีโอกาสที่จะทำได้" ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook