เวนเกอร์ยกเอสเอเอสฮอตสุดในพรีเมียร์

เวนเกอร์ยกเอสเอเอสฮอตสุดในพรีเมียร์

เวนเกอร์ยกเอสเอเอสฮอตสุดในพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ ยกคู่หู เอสเอเอส ฮอตสุดในพรีเมียร์ลีก ก่อนนำพล ''ปืนใหญ่''เปิดบ้านดับซ่า ''หงส์แดง'' เสาร์นี้ (2 พ.ย.)

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาใส่ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ทั้งคู่จะทำศึก "บิ๊กแมตช์" กันในวันที่ 2 พ.ย.นี้ โดย เวนเกอร์ แสดงความเชื่อมั่นว่า หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 2 หัวหอกของ ลิเวอร์พูล เป็นคู่กองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาลให้ได้

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงคู่หู "เอสเอเอส" ของพลพรรค "หงส์แดง" ที่ยิงรวมกันไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้ว่า "หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คือคู่กองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขามีสไตล์ที่แตกต่างจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในเดือนนี้มีเกมที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ 4-5 เกม เราเรียนรู้อะไรมากมายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคม - พฤษภาคม) ผมรู้ว่าเราต้องการอะไร"

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" รั้งเป็นจ่าฝูงของตารางในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีอยู่ 22 แต้มจากการลงสนาม 9 นัดทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี อยู่ทีมละ 2 แต้มด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook