บุรีรัมย์ไร้ออสมาร์ ขอดับซ่าทีโอทีฉลองแชมป์

บุรีรัมย์ไร้ออสมาร์ ขอดับซ่าทีโอทีฉลองแชมป์

บุรีรัมย์ไร้ออสมาร์ ขอดับซ่าทีโอทีฉลองแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 ปรีวิวโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(1)  -  ทีโอที เอสซี(13)
 
สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
 
 
 
เกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ธนะศักดิ์ ศรีใส, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่บาดเจ็บ และจะขาด ออสมาร์ อิบาเนซ ที่โดนแบน แต่คงไม่ส่งผลเพราะพวกเขาคว้าแชมป์แล้ว แต่ทาง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ เฮดของเฮดโค้ช ยืนยันจะส่งทีมชุดใหญ่ที่สุดลงทำศึกเพื่อเก็บชัยชนะ นำโดย จิรวัฒน์ มัครมย์, จักรพันธ์ แก้วพรม และ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ
 
ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง แบ็คขวา สุรีย์ สุขะ, แบ็คซ้าย ธีรทร บุญมาทัน, คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อดิศร์ ภัทรประสิทธิ์ และ ประทุม ชูทอง กองกลาง สุรัตน์ สุขะ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อนาวิน จูจีน, จักรพันธ์ แก้วพรม, กองหน้าตัวต่ำ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ กองหน้าตัวเป้า ฮาเวียร์ ปาติโญ่
 
 
เกมนี้ ทีโอที เอสซี จะไม่มี พนมกรณ์ สายสอน ที่ติดโทษแบน แต่นอกนั้นนักเตะตัวหลักยังอยู่กันครบ ทำให้ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงทำศึก นำโดย ลี จุน กิ, นพพล ผลอุดม และ โมฮัมเหม็ด ซาเวจ
 
ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง แบ็คขวา วิชาญ นันทะศรี แบ็คซ้าย จิรณัฐ นนทะเกษ คู่เซ็นเตอร์ ลี จุน กิ และ ปฏิภาณ เพชรพูล กองกลางมี ประกิต ดีพร้อม, จูนินโญ่, เอกชัย ฤทธิพันธ์, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, นพพล ผลอุดม กองหน้าตัวเป้า โมฮัมเหม็ด ซาเวจ
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook