เจ้าขาวเจอพิษพายุยังไม่ได้ลงนวมปาเกียว

เจ้าขาวเจอพิษพายุยังไม่ได้ลงนวมปาเกียว

เจ้าขาวเจอพิษพายุยังไม่ได้ลงนวมปาเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถิรชัย กระทิงแดงยิม ยังไม่ได้ลงซ้อมกับ แมนนี ปาเกียว หลัง เจอพายุ'ไห่เยี่ยน' ทำให้ต้องโดนยกเลิกเที่ยวบินที่จะบินไป เจเนอรัลซานโตส

“เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ โปรโมชั่น พร้อมด้วย อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์ นำ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์มวยโลกพาบา รุ่นเวลเตอร์เวทชาวไทย หลังที่คณะเดินทางถึงกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนนอนพักผ่อน 1 คืน เพื่อรอต่อเครื่องบินอีก 2 ชม. ต่อไปยังเมืองเจเนอรัลซานโตส ในการไปเป็นคู่ซ้อมให้กับ “แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งมีโปรแกรมจะขึ้นชิงแชมป์ 
“ว่าง” องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวต กับ แบรนดอน ริออส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ โปรโมชั่น ได้แจ้งว่า ทางสนามบินนานาชาติกรุงมะนิลา ได้ยกเลิกเที่ยวบินที่จะเดินทางไปยังเมืองเจเนอรัลซานโตส  เนื่องจากเส้นทางกำลังเจอกับซูเปอร์ไต้ฝุ่น"ไห่เยี่ยน"ซึ่งมีชื่อท้องถิ่นว่า"โยลันดา"ที่กำลังเคลื่อนตัวจ่อพัดถล่ม โดยพายุไห่เยี่ยนได้ทวีกำลังขึ้นเป็นซูเปอร์ไต้ฝุ่น ด้วยความเร็วลม 280 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เทียบเท่ากับพายุเฮอริเคนระดับ 5 ซึ่งเป็นระดับสูงสุด ล่าสุดทางการได้มีคำสั่งให้เรือเฟอร์รี่หยุดบริการและเรียกเรือประมงกลับเข้าฝั่ง พร้อมทั้งงดเที่ยวบินทั้งหมด และต้องรอดูสถานการณ์วันต่อวัน ทำให้ถือว่าพายุไห่เยี่ยนมีความรุนแรงมากกว่าไต้ฝุ่นอูตอร์ และจะกลายเป็นพายุที่รุนแรงที่สุดที่พัดถล่มฟิลปิปินส์ ในปีนี้

สำหรับ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม จะอยู่ซ้อมกับแพคแมนไปจนถึงวันที่ 16 พ.ย.นี้  ก่อนมีคิวป้องกันแชมป์พาบารุ่นเวลเตอร์เวต พบกับ คานัท คาลเทน บาเยฟ รองแชมป์จากคาซัคสถาน ในศึกยอดมวยโลกกระทิงแดง-เมืองละโว้ ต้านภัยยาเสพติด ที่สนามมวยชั่วคราววิทยาลัยเทคโนโลยีละโว้ อ.เมือง จ.ลพบุรี 
ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดสด 2 ชม. เริ่มตั้งแต่เวลา 13.55 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook