"มาร์คิซิโอ" ซัดเบิ้ล! "ม้าลาย" เฉือน "เปแอสเช" ท้ายเกม 3-2 (คลิป)

"มาร์คิซิโอ" ซัดเบิ้ล! "ม้าลาย" เฉือน "เปแอสเช" ท้ายเกม 3-2 (คลิป)

"มาร์คิซิโอ" ซัดเบิ้ล! "ม้าลาย" เฉือน "เปแอสเช" ท้ายเกม 3-2 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพเบียงโคเนรี่ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมช่วยให้เอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมงไปได้ 3-2 ฟุตบอล ICC 2017

ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สนาม ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม เปแอสเช ใช้ อัลโฟนเซ อเรโอลา ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง เพรสแนล คิมเพมเบ้ จับคู่กับ ติอาโก้ ซิลวา แดนกลาง แบลส มาตุยดี้, ธิอาโก้ มอตต้า และ มาร์โก แวร์รัตติ แนวรุก  อังเคล ดิ มาเรีย, ลูคัส มูรา และ เอดินสัน คาวานี เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งม้าลายยูเวนตุสมี จานลุยจิ บุฟฟอน ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง จอร์จิโอ คิเอลลินี และ เมห์ดี้ เบนาเตีย แดนกลาง ซามี เคดิรา ทำเกมร่วมกับ โรดริโก้ เบนตันกูร์ แนวรุก ฮวน กิลเยอร์โม กัวดราโด้, เปาโล ดีบาลา และ มาริโอ มานด์ซูคิช โดยมี กอนซาโล อิกวาอิน

ครึ่งแรกทั้งสองทีมผลัดกันเป็นฝ่ายครองเกมและมีโอกาสได้ลุ้นประตู แต่เป็นทางทีมม้าลายได้ประตูขึ้นนำในนาที 45 จากจังหวะที่ กอนซาโล อิกวาอิน ได้บอลก่อนทำชิงกับ เปาโบ ดีบาลา หลุดเข้าไปชิพบอลข้ามตัว อัลโฟนเซ อเรโอลา เข้าประตูไป ยูเวนตุสนำ 1-0

ครึ่งหลังมีรายการการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นกันทั้งสอง และเป็นทีมม้าลายได้ลุ้นในนาที 51 มัตเตีย เด ชิโญ ไหลบอลให้ สเตฟาโน สตูราโร ได้ซัดแต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เปแอสเชได้ประตูตีเสมอในนาที 53 จากจังหวะที่ เลย์แว็ง คูร์กซาวา หักบอลกลับมาให้ อังเคล ดิ มาเรีย เลี้ยงหลุดเข้าไปดวลกับ จานลุยจิ บุฟฟอน ก่อนแตะบอลต่อไปให้ กอนซาโล กูเอเดส ได้ซัดเข้าประตูไปโล่งๆ เปแอสเชตีเสมอ 1-1

ทัพม้าลายมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาที 62 จากจังหวะที่ มอยเซ คีน ฉกบอลมาจากแนวรับเปแอสเช ก่อนไหลบอลให้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ได้ซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบคานสุดสวย ยูเวนตุสนำ 2-1

เปแอสเชพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอในนาที 75 จากจังหวะที่ เลย์แว็ง คูร์กซาวา ตบบอลเข้ากลางให้ โจวานนี โล เซลโซ จับบอลก่อนได้ซัดด้วยซ้ายเหน่งๆแต่ คาร์โล ปินโซโญ ยังปัดเอาไว้เยี่ยม

เปแอชเชได้ประตูตีเสมอในนาที โจวานนี โล เซลโซ โยนบอลข้ามมาให้ เลย์แว็ง คูร์กซาวา จับบอลก่อนเปิดเข้ากลางให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร โหม่งเข้าประตูไป เกมกลับมาเสมอกัน 2-2

ท้ายเกมนาที 87 ทีมม้าลายมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ได้เบียดสกัด มอยเซ คีน ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษทันทีและเป็น เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ยูเวนตุสนำ 3-2

จบเกมเป็นยูเวนตุสเอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปได้ 3-2 โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะพบกับโรมา คู่แข่งร่วมลีกในรายการ ICC Cup ส่วนทางเปแอสเชจะเดินทางกลับไปลงเล่นเกมซูเปอร์คัพกับโมนาโกในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook