สื่อแฉเบนท์เนอร์ขู่ข่มขืนเมียเพื่อนบ้าน

สื่อแฉเบนท์เนอร์ขู่ข่มขืนเมียเพื่อนบ้าน

สื่อแฉเบนท์เนอร์ขู่ข่มขืนเมียเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีแฉ เบนท์เนอร์ ถึงขั้นขู่ข่มขืนเมียเพื่อนบ้าน ก่อนก่อเหตุทำลายข้าวของจนโดนจับ เหยื่อเผยหลอนสุดๆ ด้านเจ้าตัวพยายามแก้ตัวว่าไม่ได้ทำอะไรเช่นนั้น

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของประเทศ อังกฤษ กระพือข่าวฉาวของ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าพันธุ์โคนมของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าถึงขั้นข่มขู่จะขืนใจภรรยาของเพื่อนบ้าน หลังจากเกิดโมโหทำลายข้าวของในอพาร์ทเมนต์สุดหรูที่อาศัยอยู่ จนสุดท้ายถูกจับกุมตัว และเพิ่งถูกปล่อยออกมาในช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแท็บลอยด์ชื่อดังของแดนผู้ดีเผยคำพูดที่ เบนทเนอร์ กล่าวก่อนก่อเหตุทำลายข้าวของในอพาร์ทเมนต์จนพังไม่เป็นท่า และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุดในช่วงที่ผ่านมาว่า หอกก้นด้านรายนี้ถึงกับเอ่ยเป็นประโยคว่า "หุบปากซะ หรือจะให้ชั้นข่มขืนเมียแก" เลยทีเดียว

ขณะที่ภรรยาคู่กรณีของดาวยิงโคนมเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นอะไรที่ทำให้ฉันกลัวมากๆ วันนั้นแฟนฉันไปทำงานสาย และถ้าเขาไม่อยู่ฉันอาจจะเปิดประตูออกไปแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันได้ยินเสียงคนตะโกนด่าด้วยสำเนียงต่างชาติ แต่ฉันจำไม่ได้ว่าเป็นใคร มันเป็นสนามหญ้าสีดำในตอนกลางคืน ฉันตกใจ และแทบไม่เป็นตัวเองมาตั้งแต่ตอนนั้น"

ขณะที่กองหน้า อาร์เซน่อล กล่าวถึงการถูกล่าวหาในกรณีดังกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าผมทำอะไรแบบนั้น ผมบอกไปแล้วว่าผมพูดอะไรบ้างในทวีตเตอร์ และนั่นคืออะไรที่เกิดขึ้นกับผม ผมไม่คิดว่าจะเป็นอย่างที่ข่าวออกมาเช่นนั้นจริงๆ"

เบนท์เนอร์ ต้องคดีทำให้เสียทรัพย์และถูกจับกุมตัวเมื่อเช้าวันอังคารที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาในที่สุด โดยก่อนนี้เจ้าตัวเคยต้องคดีเมาแล้วขับในแดนบ้านเกิดมาแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook