เจ๊เชียร์แรมซี่ย์คว้ายอดแข้ง

เจ๊เชียร์แรมซี่ย์คว้ายอดแข้ง

เจ๊เชียร์แรมซี่ย์คว้ายอดแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ เชียร์ แรมซี่ย์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่นนี้หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพ ช่วยให้อาร์เซน่อล นำจ่าฝูง

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของ เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงเชียร์ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูชาวเวลส์ ว่ามีดีพอที่จะคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ประจำปีนี้ มาครองได้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยให้ทีม "ปืนใหญ่" นำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมคนเก่งว่า "ถ้าหากว่าเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้ เขาก็มีลุ้น แต่ตอนนี้มันเพิ่งจะผ่านมาแค่ 1 ใน 3 ของฤดูกาลเท่านั้น ผมต้องการให้เขาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เขาอายุยังน้อย และยังสามารถเก่งได้มากกว่านี้อีก"

"คุณต้องไม่ลืมว่า เมื่อปีที่แล้วมีแต่คนข้องใจในฝีเท้าของเขา แต่ตอนนี้เขาชัดเจนแล้วว่า เขาสมควรได้รับเครดิต ที่สามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาได้" เวนเกอร์ ร่ายยาว

สำหรับ ผลงานของ แรมซี่ย์ ในซีซั่นนี้ ยิงรวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 13 ประตู แบ่งเป็นในลีก 8 ประตู รวมทั้ง 2 ประตูในเกมล่าสุด ที่ อาร์เซน่อล บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook