เทโรกุมขมับ! เมสซี่เจขาหักพักยาว 3 เดือน

เทโรกุมขมับ! เมสซี่เจขาหักพักยาว 3 เดือน

เทโรกุมขมับ! เมสซี่เจขาหักพักยาว 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มังกรไฟ บีอีซี เทโร ศาสน ต้องเจอข้าวร้ายเมื่ออาการบาดเจ็บของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ที่ขาหักต้องพักยาว 3 เดือน หมดสิทธิ์ช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาลแน่นอน ด้าน โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบราซิลเลี่ยน ยอมรับว่าปวดขมับเลยทีเดียว

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ต้องพบกับข่าวร้ายก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เมื่อ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะพรสวรรค์สูงทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์นั้น ได้รับบาดเจ็บมาจากการแข่งขันและล่าสุดได้เข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์ของสโมสรปรากฎว่า "เมสซี่เจ" นั้นจะต้องชวดการลงสนามช่วยทีมมังกรไฟในช่วงต้นฤดูกาล 2014 แน่นอนแล้ว หลังต้องพักยาวกว่า 3 เดือน

ด้าน โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบีอีซีเทโร ศาสน ชาวบราซิลเลี่ยน ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่ผมรู้ข่าวว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บ จนกระดูกหน้าแข้งหัก ต้องเข้าเฝือก 6 สัปดาห์ ยังไม่นับรวมช่วงเวลาฟื้นฟูร่างกายอีกไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ทำให้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2014 แน่นอนแล้ว ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ ก่อนเปิดฤดูกาล ชนาธิป คือ ผู้เล่นที่จะเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ในแผนการทำทีมของผมอยู่แล้ว แต่น่าเสียดายที่ต้องมาบาดเจ็บตั้งแต่ยังไม่เริ่มฤดูกาลใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook