แมวมองเผยซัวเรซชอบคณิตเท่ากับเตะบอล

แมวมองเผยซัวเรซชอบคณิตเท่ากับเตะบอล

แมวมองเผยซัวเรซชอบคณิตเท่ากับเตะบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อดีตแมวมอง รำลึกความหลัง เชื่อ ซัวเรซ หากไม่เป็นนักฟุตบอล สามารถเป็นยอดนักบัญชีได้ เนื่องจากเป็นเด็กที่ชอบเรียนเลขมาตั้งแต่เด็ก ๆ

วิลสัน เปเรซ อดีตแมวมอง ผู้ค้นพบหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผย ถ้าหากดาวเตะคนดังไม่ได้หันมาเอาดีทางด้านฟุตบอล อาจจะกลายเป็นนักบัญชีไปแล้วก็ได้ เนืองจาก "คิงหลุยส์" ในวัยเด็กนั้นเป็นเด็กที่ชอบเรียนวิชา คณิตศาสตร์ เป็นอย่างมาก

เปเรซ ย้อนความหลังถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจำได้เสมอว่า หลุยส์ เป็นคนชอบ คณิตศาสตร์มาก เขาไม่เคยบ่นเวลาต้องทำการบ้านเกี่ยวกับตัวเลข เพราะว่าเขามีความสุขกับมันมาก มันคงเป็นหายนะ ถ้าเขาโตขึ้นมาแล้วไม่ได้เป็นนักฟุตบอล แต่ถ้าเขาไปทางสายอื่น ผมคิดว่า เขาจะเป็นนักบัญชีที่เก่งคนหนึ่งเลยทีเดียว"

"แต่สิ่งที่เปลี่ยนหลุยส์ ก็คือการได้พบกับ โซเฟีย ภรรยาของเขา เธอต้องได้รับเครดิตเต็ม ๆ กับการที่เขามายืนตรงขุดนี้ หลายคนอาจจะคิดว่า เขาย้ายมาเล่นที่ยุโรป เพราะเรื่องของฟุตบอล แต่ผมบอกได้เลยว่า มันเป็นเพราะโซเฟีย ย้ายมาที่ยุโรป เขาไม่เคยสนใจเรื่องเงิน สิ่งที่เขาสนคือการอยู่กับ โซเฟีย เท่านั้น"

สำหรับ ซัวเรซ นั้น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ในการเล่นพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ ด้วยการยิงไป 19 ประตู จากการลงสนาม 13 นัด นำเป็นดาวซัลโวของลีกอยู่ในตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook