ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม! "บุรีรัมย์" เฟ้น "6 แข้งเยาวชนปัตตานี" ลุยรอบสุดท้าย

ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม! "บุรีรัมย์" เฟ้น "6 แข้งเยาวชนปัตตานี" ลุยรอบสุดท้าย

ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม! "บุรีรัมย์" เฟ้น "6 แข้งเยาวชนปัตตานี" ลุยรอบสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการล่องใต้ เพื่อเฟ้นหาเพชรเม็ดงาม เข้าสู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี โดยมีภาครัฐอย่าง ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า "เติมฝันยุวชนรักไทย ก้าวไกลสู่อะคาเดมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม)" เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี (เรนโบว์ สเตเดียม)

ซึ่งถือว่าเป็นเฟสสอง และเป็นสนามแรก ของโครงการ “BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2017” หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม โดยมี นายไกศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ (ศอ.บต.), ดร.พงศ์เทพ ไข่มุกด์ รองผู้ว่าจังหวัดปัตตานี และนายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางมาให้กำลังใจ และให้โอวาทกับน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมคัดตัวในครั้งนี้
 
การคัดเลือกมี มร.โจเซ่ อัลเวส บอจีส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชน สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมงานสตาฟโค้ช เดินทางมาเฟ้นหานักเตะเยาวชนด้วยตัวเองเช่นเดิม ซึ่งมีน้องๆ จากจังหวัดปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา เดินทางมาทำการคัดเลือก 781 คน ก่อนจะได้นักเตะฝีเท้าเยี่ยมไปเก็บตัวในรอบสุดท้ายที่จังหวัดบุรีรัมย์ 6 คน จาก 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุ 11 ปี 2 คน พงษ์เทพ เกษมสถิตย์วงศ์, จิรพล แซ่ลิ่ว
 
รุ่นอายุ 13 ปี 2 คน คอยรี เจะสะอะ, มูฮำหมัดสุกรี แวอีซอ และรุ่นอายุ 15 ปี 2 คน ฟัรฮาน หะยีดาโอ๊ะ, ซาลิม เหมหมัด โดยนักเตะทั้ง 6 คน จะต้องไปร่วมเก็บตัวจากเด็กทั่วภาคใต้ อีกครั้งในรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ของโครงการบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ทำให้เวลานี้โครงการ “BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2017” ผ่านมาแล้ว 4 สนาม ได้นักเตะฝีเท้าดีมาแล้วทั้งสิ้น 24 คน โดยเฟสสอง สนามที่ 2 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
 
สำหรับโครงการ “BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2017” จะทำการเดินสายไปคัดนักเตะฝีเท้าดีจากทั่วภาคใต้ น้องๆ ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด www.buriramunited.com หรือ แฟนเพจเฟซบุ๊ค BURIRAM UNITED และแฟนเพจเฟซบุ๊ค Buriram United Academy

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม! "บุรีรัมย์" เฟ้น "6 แข้งเยาวชนปัตตานี" ลุยรอบสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook