รอยส์กร้าวไม่มีวันซบเสือใต้แน่

รอยส์กร้าวไม่มีวันซบเสือใต้แน่

รอยส์กร้าวไม่มีวันซบเสือใต้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ผียิ้ม! รอยส์ ลั่นชัด ชาตินี้ก็ไม่ย้ายก้นตัวเองไปร่วมทัพ "เสือใต้" อย่างแน่นอน ชี้สำหรับตนเอง "เงิน" ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง

มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงประกาศชัดว่าตัวเขานั้นไม่มีทางที่จะย้ายถิ่นฐานไปร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับตลอดกาลอย่างแน่นอน แม้ว่าอดีตเพื่อนร่วมทัพอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ มาริโอ เกิทเซ่ นั้นได้ถูกทีมคู่อริชิงตัวไปหมดแล้วก็ตาม โดยให้เหตุผลว่าเงินไม่ใช่ทุกสิ่งสำหรับเขา

กองกลางตัวรุกวัย 24 ปี ที่มีสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2017 ตกเป็นข่าวว่าอาจจะตามเพื่อนเก่าทั้ง 2 รายไปร่วมงานกันยังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคตข้างหน้านี้ โดยกล่าวว่า "ผมขออวยพรให้ เลวา กับ เกิทเซ่ โชคดี แต่ บาเยิร์นจะไม่มีทางได้ตัวผมไป สำหรับผม เงินไม่ใช่ทุกสิ่ง"

ก่อนหน้านี้ ทัพ "เสือใต้" สามารถคว้าตัว เกิทเซ่ มาได้สำเร็จด้วยค่าตัวสูงถึง 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พวกเขาก็จรดปากกาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เลวานดอฟสกี้ แบบไม่มีค่าตัว และจะไปร่วมงานกันกลางปีนี้ ทำให้ "เสือเหลือง" เสียบุคลากรสำคัญไปถึง 2 คนในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook