มังกรไฟคว้าตัว มักซี่ จอมทัพอาร์เจนเข้ารังคนที่14

มังกรไฟคว้าตัว มักซี่ จอมทัพอาร์เจนเข้ารังคนที่14

มังกรไฟคว้าตัว มักซี่ จอมทัพอาร์เจนเข้ารังคนที่14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ บีอีซี เทโร ศาสน เสริมทัพต่อเนื่องด้วยการคว้าตัว "มักซี่" มักซิมิลิอาโน่ ลาโซ่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ วัย 25 ปี เข้ามาเสริมทัพเป็นนักเตะใหม่รายที่ 14 โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรมั่นใจจะเป็นกำลังหลักของทีม

ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องสำหรับทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ในการเตรียมทีมสู้ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ล่าสุดได้ทำการเปิดตัว มักซิมิลิอาโน่ ลาโซ่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ วัย 25 ปี จากสโมสรยูนิโอน ซานตาเฟ ทีมในระดับดิวิชั่น 2 อาร์เจนติน่า โดยไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด
 
ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรมังกรไฟ เผยว่า "สำหรับ "มักซี่" เป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งริมเส้น กองกลางตัวรุก และหน้าต่ำ ซึ่งถือเป็นนักเตะในตำแหน่งที่เราต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้จะเข้ามาเป็นกำลังหลักของมังกรไฟเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2014 นี้แน่นอน "
 
สำหรับ มักซิมิลิอาโน่ ลาโซ่ เคยค้าแข้งกับสโมสรดังในบ้านเกิดอย่างคลับ แอตเลติโก บานฟิลด์ ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งต่างแดนกับหลายสโมสรทั้งในบราซิล ไซปรัส และโรมาเนีย โดยถือเป็นนักเตะรายที่ 14 ของบีอีซี เทโร ศาสน ต่อจากทศพร ศรีเรือง , อนุชา กิจพงษ์ศรี , จิราวุฒิ สารนันต์ , กิตติพันธ์ จันทาทุม , อดิศร พรหมรักษ์ , ประสิทธ์ ผดุงโชค , เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ , อเล็กซานเดอร์ เคล็ทซ์คอฟ ,คอลลินส์ เคเลชี่ โอซุน , โธมัส กามิเอตต์ ,กฤษดา โนนชัย ,ไดกิ อิวามาซะ และ นฤพล อารมณ์สวะ
 
 
(ภาพ almonfoto)
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook