เยลาวิชลาทอฟฟี่ซบฮัลล์สามปีครึ่ง

เยลาวิชลาทอฟฟี่ซบฮัลล์สามปีครึ่ง

เยลาวิชลาทอฟฟี่ซบฮัลล์สามปีครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ย้ายเสียที! เยลาวิช เบื่อนั่งสำรอง เก็บข้าวของย้ายหนี "ทอฟฟี่" หวังมาหาโอกาสลงเล่นมากขึ้นที่ ฮัลล์ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง

นิกิช่า เยลาวิช กองหน้าร่างใหญ่ชาวโครเอเชีย ตัดสินใจโบกมือลา เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเดิมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีมฮัลล์ ซิตี้ ทีมในลีกเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร "เดอะ ไทเกอร์ส" พร้อมเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง หลังไม่สามารถยึดพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ของกุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ในฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมรู้ได้ทันทีเลยที่ผู้จัดการทีมอยากได้ตัวผม และนั่นก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากที่ผมได้ย้ายมาที่นี่ ที่นี่เป็นสโมสรที่ดีมาก และเราก็มีนักเตะที่ดี เราได้คุยกันบ้างแต่ก็ไม่ต้องใช้เวลานานที่จะบอกว่าที่นี่เป็นที่ที่ใช่สำหรับผม แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นมา แต่ก็เห็นความมุ่งมั่นได้มากมาย ผมหวังว่าเราจะสร้างจุดเริ่มที่ดี และกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้ในเร็ววัน"

สำหรับ เยลาวิช ย้ายจาก กลาสโกว เรนเจอร์ส ในสกอตแลนด์ มาร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันสุดท้ายของตลาดรอบสองในฤดูกาล 2011-12 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาร 250 ล้านบาท) ลงเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 69 นัดทำได้ 23 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook