สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 : ยูเว หวังสอย เฟลไลนี, ซิตี้ เบนเข็มหา อาซาร์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 : ยูเว หวังสอย เฟลไลนี, ซิตี้ เบนเข็มหา อาซาร์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 : ยูเว หวังสอย เฟลไลนี, ซิตี้ เบนเข็มหา อาซาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. มารูยาน เฟลไลนีFBL-EUR-SUPERCUP-REAL-MADRID-MAN UTDARMEND NIMANI/GettyImages

ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังจาก กัลโช เซเรียอา อิตาลี หวังจะคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี กองกลางเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทัพให้ได้ก่อนตลาดปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดย เดอะ ซัน สื่อจอมเสี้ยมแห่งแดนผู้ดีตีข่าวว่า แม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือยูเว พร้อมทุ่มเงิน 22.5 ล้านปอนด์ให้ โฆเซ มูรินโญ พิจารณาปล่อยตัวมิดฟิลด์หัวฟู ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด   

2. เอเดน อาซาร์FBL-ENG-FACUP-ARSENAL-CHELSEAIAN KINGTON/GettyImages

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมตัดใจจากการตามตื๊อ อเล็กซิส ซานเชซ ของ อาร์เซนอล อย่างจริงจังแล้ว แต่จะหันไปล่า เอเดน อาซาร์ จาก เชลซี แทน โดยก่อนหน้า สตาร์ชาวชิลี ของทัพปืนใหญ่ นั้นเกือบจะได้ตัว ซานเชซ มาช่วยล่าตาข่ายอยู่แล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่า อาร์เซน เวนเกอร์ เหมือนสามารถรั้งลูกทีมเอาไว้ได้ต่อไปอย่างน้อยก็ 12 เดือน 

3. แกเร็ธ เบลFC Barcelona v Real Madrid - Supercopa de Espana: 1st LegManuel Queimadelos Alonso/GettyImages

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ได้ยื่นเรื่องสอบถาม เรอัล มาดริด ถึงราคาของ แกเร็ธ เบล ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อสเปนชื่อดัง โดยตอนนี้ เชลซี กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องของขนาดทีม โดยเฉพาะกับการที่เพิ่งแพ้ต่อ เบิร์นลี่ย์ ในนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก จากเรื่องนี้ เสี่ยหมี จึงต้องการให้ สิงห์บลูส์ เสริมนักเตะเข้าทีมมากขึ้นก่อนตลาดนักเตะจะปิดในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ 

4. ไรอัน เซสซิยองFBL-ENG-FACUP-FULHAM-TOTTENHAMGLYN KIRK/GettyImages

สื่ออังกฤษ ได้รายงานว่า ทาง ไก่เดือยทอง สนใจในตัวของ แบ็คซ้ายจอมรุกตัวเก่ง อนาคตไกลของ ฟูแลม จริง ๆ จัง ๆ และได้เตรียมที่จะยื่นเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อหวังได้ตัวมาเสริมทัพเป็นรายแรกของทีม หลังจากที่พวกเขายังไม่ได้ซื้อตัวนักเตะเข้าทีมเลย แม้แต่คนเดียว

5. กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สันBarnet v Swansea City - Pre Season FriendlyNigel Roddis/GettyImages

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน จาก สวอนซี ซิตี้ แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น บีบีซี รายงานเมื่อคืนวันที่ 15 สิงหาคม 2560 (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า เอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงกับ สวอนซี ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน มิดฟิลด์วัย 27 ปี มาร่วมทีมแล้ว โดยค่าตัวเชื่อกันว่าอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ 

6. ริคาร์โด เปเรย์ราFBL-POR-LIGA-PORTO-ESTORILMIGUEL RIOPA/GettyImages

โฆเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว ริคาร์โด เปเรย์รา แบ็คขวาสารพัดประโยชน์จากทีม เอฟซี ปอร์โต อย่างจริงจังแล้ว เดอะ ซัน สื่อดังจากประเทศอังกฤษรายงานว่า เดอะ สเปเชียล วัน นั้นกำลังมองหาใครสักคนที่สามารถจัดการงานทุกอย่างทางริมเส้นได้อย่างอยู่หมัดนั้น ส่งทีมแมวมองออกไปเช็คฟอร์ม เปเรย์รา ถึงขอบสนามที่ประเทศโปรตุเกส 

7. แกเร็ธ แบร์รี่ggImage by Goff GG

แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางจอมเก๋า กลายเป็นอดีตนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน ไปเเล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืนยันอย่างเป็นทางการวันที่ 15 สิงหาคม 2560 (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า พวกเขาจัดการคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ จาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมแล้วเรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาแรกเริ่มกับ เดอะ แบ็กกี้ส์ เป็นระยะเวลา 1 ปี 

8. เนย์มาร์TOPSHOT-FBL-FRA-LIGUE1-GUINGAMP-PSGFRED TANNEAU/GettyImages

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากหลังทีมรักไม่ยอมแย่งซื้อ เนย์มาร์ จาก บาร์เซโลนา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดย เนย์มาร์ เพิ่งย้ายร่วมทีม เปแอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีกเอิง ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร และเป็นการทำลายสถิติโลกที่ ผีแดง ซื้อ ปอล ป็อกบา เมื่อซัมเมอร์ก่อนอย่างราบคาบ 

9. อิวาน เปริซิชICC Singapore - FC Internazionale v Chelsea FCStanley Chou/GettyImages

อิวาน เปริซิช เป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แล้ว ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดยทางปีศาจแดงพยายามยื่นข้อเสนอไปให้กับทีมงูใหญ่พิจารณาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่ถูกใจพวกเขาสักที และจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมจากฝั่ง เร้ด เดวิลส์ กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวใกล้ที่จะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว 

10. เนมานยา มาติชManchester United v West Ham United - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้รับคำถามจากพิธีกรของช่อง BT Sport ว่า "หากให้เลือกผู้เล่นจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ ลิเวอร์พูล ได้หนึ่งคน คุณจะเลือกใคร?"  และเขาตอบว่า "ถ้ามองถึงเกมเมื่อสุดสัปดาห์ อืม... ผมว่า มาติช เป็นคนที่เก่งมากนะ" ตำนานหงส์ ตอบแบบไม่ต้องใช้เวลาคิดนาน 

11. เฆเซ โรดริเกวซffImage by Goff GG

ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าได้ทำการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เฆเซ โรดริเกวซ แนวรุกจาก เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวประมาณ 21 ล้านปอนด์ เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก ก่อนถูกปล่อยยืมตัวไป ลาส พัลมาส ใน ลา ลีก้า สเปน เมื่อครึ่งซีซันหลังของฤดูกาล 2016/17 ที่ผ่านมา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook