ลูคัสสะกิดบีร็อดสอยเดอยองเสริมโหด

ลูคัสสะกิดบีร็อดสอยเดอยองเสริมโหด

ลูคัสสะกิดบีร็อดสอยเดอยองเสริมโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลูคัส สะกิด ''บี-ร็อด'' ยืม เดอ ยอง เสริมโหดแดนกลางเชื่อหาก ''หงส์แดง'' ได้ตัวมิดฟิลด์พันธุ์ดุรายนี้มาร่วมทีมจะเป็นเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมได้เป็นอย่างดี

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เชิงรับของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าหากต้นสังกัดของตนสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยรูปแบบการยืมตัวในช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าตำแหน่งของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์จะทับกับตำแหน่งของตนก็ตามที

กองกลางบราซิเลียน กล่าวถึงประโยชน์ของ เดอ ยอง หากย้ายมาเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กันในถิ่น แอนฟิดล์ ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การได้ตัวเขามาร่วมทีมจะเป็นการส่งผลดีกับเรา เพราะมันจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ผมเชื่อว่าคนที่จะมาเล่นในตำแหน่งเดียวกับผมจะไม่บาดเจ็บเหมือนผมแต่จะเป็นการเข้ามาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม"

ทั้งนี้ เดอ ยอง วัย 29 ปีย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (192.5 ล้านบาท) โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 27 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook