ปืนปิดดีล!เช่าคัลล์สตรอมจนจบซีซั่น

ปืนปิดดีล!เช่าคัลล์สตรอมจนจบซีซั่น

ปืนปิดดีล!เช่าคัลล์สตรอมจนจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดีกว่ากำตด ! "ปืนใหญ่" จัดการยืมตัว คัลล์สตรอม มิดฟิลด์ตัวรับ มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้ เรียบร้อย ด้าน เวนเกอร์ ชู เป็นนักเตะที่มากไปด้วยประสบการณ์

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้นักเตะเสริมทัพเป็นคนแรกก่อนตลาดนักเตะเดือน ม.ค. จะปิดตัวลง โดยจัดการเซ็นสัญญายืมตัว คิม คัลล์สตรอม มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติสวีเดนจาก สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังจากลีกรัสเซีย มาใช้งานจนจบซีซั่น 2013-14 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (31 ม.ค.)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวถึงการได้ตัวกองกลางวัย 31 ปี มาร่วมทีมว่า "คิม คัลล์สตรอม เป็นนักเตะที่เปี่ยมล้นไปด้วยประสบการณ์ เขาเป็นกองกลางที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วทั้งในระดับสโมสรและในนามทีมชาติ เรายินดีต้อนรับ คิม เข้าสู่ทีมอาร์เซน่อล"

ขณะที่ คัลล์สตรอม ก็เอ่ยวาจาหยอกคำหวานถึงการได้ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร "ปืนใหญ่" ว่า "อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่สุดยอดมาก ที่มีนักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยมมากมาย รวมถึงโค้ชที่ทำผลงานได้ดีมาเป็นเวลานาน ผมมาที่นี่เพราะต้องการทำผลงานให้ดีเพื่อ อาร์เซน่อล และช่วยทีมให้ได้ เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายของทีมในช่วงท้ายฤดูกาล"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ นำตัว คัลล์สตรอม เข้ามาเสริมทีม เพื่อแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์ หลัง มาติเยอ ฟลามินี่ ต้องติดโทษแบน 3 นัด ส่วน อารอน แรมซี่ย์ บาดเจ็บและต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ โดยนักเตะหน้าใหม่รายนี้ จะสามารถลงเล่นให้ "ปืนใหญ่" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ได้อีกด้วย แม้จะเคยลงสนามให้กับ สปาร์ตัก มอสโก ไปแล้ว ในยูโรปา ลีก ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook