เคนนี่ฟันธงผีแดงยังมีลุ้นตั๋วยูซีแอล

เคนนี่ฟันธงผีแดงยังมีลุ้นตั๋วยูซีแอล

เคนนี่ฟันธงผีแดงยังมีลุ้นตั๋วยูซีแอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ดัลกลิช รับ "ปีศาจแดง" มีโอกาสลุ้นคว้าตั๋วลุยศึก "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้า แม้จะในเวลานี้ยังรั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตตำนานศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกยังมีโอกาสคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ทัพ "ปีศาจแดง" จะทำผลงานได้ไม่ดีนัก อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ก็ตาม พร้อมเชื่อมั่นว่าทัพ "หงส์แดง" จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้า

อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 4 ในตอนนี้ และมีบางทีมไล่จี้เข้ามา ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมจะที้งห่างออกไปเพราะพวกเขาจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ลิเวอร์พูล มีแต้มมากกว่า เอฟเวอร์ตัน อยู่ 2 คะแนน และมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมใกล้เคียงกับ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อพวกเขามาเยือน แอนฟิลด์ ซึ่งอาทิตย์ที่แล้วทีมของเราถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 (29 ม.ค.)"

"ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอันดับ 1-4 มาเป็นเวลานาน ถึงแม้ว่าการที่จะทำอันดับไปแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยากมากก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลับโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช้ตอนนี้" ดัลกลิช ร่ายยาว

ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ชนะ 12 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 40 คะแนน จาก 24 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 4 (ทีมลุ้นคว้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก) อยู่ 7 คะแนน ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook