ลือ!เปแอสเชจ้องทุ่มล่ายานาไซ

ลือ!เปแอสเชจ้องทุ่มล่ายานาไซ

ลือ!เปแอสเชจ้องทุ่มล่ายานาไซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย "เปแอสเช" จ้องล่าตัว อัดนาน ยานาไซ จริงจัง จ่อยื่นข้อเสนอหลัก 2 พันล้านบาทล่อใจ "ผีแดง" ให้ปล่อยตัว หลังเคยอกหักมาแล้วเมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

"เดลี่ สตาร์" สื่อประเทศ อังกฤษ เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงของศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมยื่นเสนอก้อนโตเพื่อล่าตัว อัดนาน ยานาไซ ห้องเครื่องดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบต่อไปซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เปแอสเช" เคยพยายามยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ยานาไซ ไปร่วมทีมมาแล้วเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่สุดท้ายถูกปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย และมีรายงานว่าในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้อาจพร้อมทุ่มเงินยื่นข้อเสนอถึง 40 ล้านปอนด์ (2,200 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อเสนอล่อใจทัพ "ปีศาจแดง" ให้ยอมปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ ยานาไซ เพิ่งขยายสัญญาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูฯ ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้สัญญาเพิ่มจากเดิมอีก 5  ปีและรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 3 หมื่นปอนด์ (1.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ผลงานที่ผ่านมากับต้นสังกัดคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 24 เกม ยิงได้ 3 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook