ศรีปทุม-ศรีสะเกษเดินสายเรียกโปรโมตทีม

ศรีปทุม-ศรีสะเกษเดินสายเรียกโปรโมตทีม

ศรีปทุม-ศรีสะเกษเดินสายเรียกโปรโมตทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีปทุม-ศรีสะเกษ เดินสายเรียกแฟนคลับตามสถานศึกษา ส่วนทีม แบงค็อก เอฟซี เชื่อว่าการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับชลบุรี บลูเวฟ จะทำให้ทีมมีความพร้อมเต็มร้อย

ศรีปทุม-ศรีสะเกษ จัดกิจกรรมภายในจังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 5-7 ก.พ. เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับแฟนคลับเชิญชวนให้ไปเชียร์ทีมลงแข่งฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 นำทีมโดย "เฮียโต้ง" สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ในฐานะผู้จัดการทีม เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทั้งนักเตะ โดยตระเวนไปตามสถานศึกษาต่างๆ อาทิ โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย, โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ, โรงเรียนสตรีสิริเกศ, โรงเรียนกันทรารมย์ และ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

ทางด้าน แบงค็อก เอฟซี ที่จะอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายด้วยการไปเยือนชลบุรี บลูเวฟ ในวันเสาร์ที่ 8 ก.พ. 2557 เวลา 16.30 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี วิศาล ไหมวิจิตร กุนซือใหญ่ ของทีมจากเมืองหลวง ขอบคุณ ชลบุรี บลูเวฟ ที่เชิญไปอุ่นเครื่องในวันแถลงข่าวเปิดตัวทีมฉลามชล และเผยว่าการเจอกับทีมแกร่งที่สุดจะช่วยให้ทีมมีความพร้อมเต็มร้อยก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งต้องออกไปเยือนศรีปทุม-ศรีสะเกษ ในวันที่ 15 ก.พ. เวลา 15.00 น. ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดเข้าไปดูได้ที่ www.futsaltpl.com ส่วนข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆติดตามได้ทาง "แฟนเพจฟุตซอลไทย" www.facebook.com/ThaiFutsal  โดยจะมีการถ่ายทอดสดทุกวันที่ลงแข่งทางช่อง SMMTV สถานีกีฬา 24 ชั่วโมง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook