BREAKING ! บาร์ซา ถอยยานล้มแผนล่า "คูตินโญ"

BREAKING ! บาร์ซา ถอยยานล้มแผนล่า "คูตินโญ"

BREAKING ! บาร์ซา ถอยยานล้มแผนล่า "คูตินโญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ได้ถอนตัวจากดีลล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ ร่างเล็กจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า บาร์ซา ได้ขีดเส้นตายให้ บอร์ดบริหารของ หงส์แดง พิจารณาว่าจะปล่อย หรือไม่ปล่อย มิดฟิลด์วัย 25 ปี เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19:00 น. (01:00 น. ตามเวลาประเทศไทย) สื่อได้คาดการณ์เอาไว้ว่าทีมดังแดนกระทิงดุได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 เข้ามาด้วย

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารชั้นสูงของทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีไซต์ ยังคงเสียงแข็งแสดงจุดยืนอย่างที่เป็นมาตลอดว่าอย่างไรซะ จะไม่มีทางปล่อยตัวดาวเตะสัญชาติ บราซิลเลียน ออกไปอย่างแน่นอน จึงไม่ได้สนใจเส้นตายอะไรนั่นเลยแม้แต่น้อย

ตามรายงานล่าสุด จาก เจมส์ เพียซ ผู้สื่อข่าวแฟนตัวยง หงส์แดง สำนัก ลิเวอร์พูล เอคโค ได้ระบุว่า บาร์เซโลนา ยอมรับความพ่ายแพ้ในการล่าตัว คูตินโญ เรียบร้อยแล้ว หลังจำใจยอมรับว่าเขาจะไม่ย้ายแน่นอนในซัมเมอร์นี้

กำหนดเส้นตายครั้งนี้บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาและปล่อยผ่านมันไปโดยไม่มีการติดต่อกลับไปเลยแม้แต่น้อย โดยยังเชื่ออีกว่ามิดฟิลด์เจ้าของฉายา พ่อมดน้อย จะยอมรับในชะตาของเขา และจะกลับมามุมานะเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้งเพื่อโอกาสลุยฟุตบอลโลกที่ประเทศ รัสเซีย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook