เมืองทองบุกถิ่นจิงโจ้ เป้มั่นใจคัมแบ็กรอบสุดท้ายACL

เมืองทองบุกถิ่นจิงโจ้ เป้มั่นใจคัมแบ็กรอบสุดท้ายACL

เมืองทองบุกถิ่นจิงโจ้ เป้มั่นใจคัมแบ็กรอบสุดท้ายACL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.2014 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ซึ่งมีคิวจะต้องออกไปเยือนเมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 15 ก.พ.นี้

ล่าสุดทัพนักเตะทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 465 จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังสนามบินซิดนีย์ โดยเครื่องออกเมื่อเวลา 00.05 น.ที่ผ่านมา โดยจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 9 ชั่วโมง จะถึงประเทศออสเตรเลียเวลา 13.05 ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับบ้านเรา 09.05 น.
 
ในการเดินทางไปครั้งนี้มี "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และ สกอตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำทัพไป โดยมีนักเตะเดินทางไปทั้งหมด 21 คน ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ปฏิวัติ คำไหม กองหลัง ทศพล ลาเทศ, ปิยพล ผานิชกุล, รี ควาง ชอน, ไพโรจน์ โสคำ, วีระวุฒิ กาเหย็ม, สุริยา สิงห์มุ้ย
 
กองกลาง ดัสกร ทองเหลา, สารัช อยู่เย็น, อนุวัฒน์ อินยิน, มาริโอ ยูรอฟสกี้, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, มิลาน บูบาโล, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา, เจย์ โบธรอยด์, ศราวุฒิ มาสุข, ชัยณรงค์ ทาทอง และ วุฒิชัย ทาทอง
 
ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนที่ทีมจะออกเดินทางว่า "สำหรับเกมที่จะพบกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ ถือเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเมืองทองฯ เราต้องการจะกลับเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของเอเอฟซี ชปล.ให้ได้อีกครั้ง เราต้องเล่นให้ดีที่สุดและไม่กดดันตัวเองในการออกมาเล่นเป็นทีมเยือน ผมมั่นใจว่านักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อที่จะคว้าชัยชนะมาให้แฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ และแฟนบอลชาวไทยให้ได้ในเกมนี้"
 
ส่วนทางด้าน สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือชาวอังกฤษ เผยว่า "เกมนี้ถือเป็นงานหนักของพวกเราทุกคน จุดแข็งของเจ้าถิ่นคือเกมรับที่แข็งแกร่ง เราต้องพยายามเจาะเข้าไปทำประตูให้ได้ และเราต้องเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อเค้นฟอร์มเก่งเอาชนะคู่แข่งในเกมนี้ แม้จะเป็นงานที่ยากแต่ผมมั่นใจในตัวของนักเตะทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ทุกคนว่าเรามีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะเมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้ อีกทั้งผมเคยมีประสบการณ์ในฟุตบอลรายการนี้มาแล้ว รู้ว่าเราจะต้องทำอย่างไรเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ อย่างไรก็ตามขอให้แฟนบอลช่วยส่งแรงใจมาเชียร์ทีมของเราด้วย และผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อพาทีมไปเล่นรอบสุดท้ายในรายการนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย"
 
สำหรับโปรแกรมแข่งขันการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี่ กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามคาร์ดิเนีย พาร์ค, เมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย เวลา 19.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับบ้านเรา 15.45 น.  โดยผู้ชนะจากรอบนี้ จะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มในสายจี ร่วมกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้, ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส์ และโยโกฮาม่า เอส มารินอส ต่อไป
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook