ร่างกายไม่ฟิต! "เมืองทองฯ" ยื่นหนังสือ "กวินทร์" ถอนตัวทีมชาติ

ร่างกายไม่ฟิต! "เมืองทองฯ" ยื่นหนังสือ "กวินทร์" ถอนตัวทีมชาติ

ร่างกายไม่ฟิต! "เมืองทองฯ" ยื่นหนังสือ "กวินทร์" ถอนตัวทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ส่งหนังสือแจ้งว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ขอถอนตัวจากทัพช้างศึก หลังสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และยังลงซ้อมไม่ได้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทัพช้างศึก สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดพบกับ ทีมชาติอิรัก และ ทีมชาติออสเตรเลีย โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และยังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้เลย

ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี พลาดการลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัด ตั้งแต่ช่วงการแข่งขัน 3 นัดหลังสุด ก่อนพักเบรค และหลังจาก ทีมชาติไทย เริ่มเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก็ยังไม่สามารถลงทำการฝึกซ้อมปกติได้เลย ทำให้ล่าสุดจำเป็นต้องขอถอนตัวออกไป โดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระบุว่า มีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ซึ่งทางสโมสรและเจ้าหน้าที่ประจำทีมชาติไทย มีความเห็นร่วมกันว่าอาจจะส่งผลเสียต่อทั้งการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย

สำหรับ ทีมชาติไทย อยู่ระหว่างเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดพิเศษรายการ “Come Together - Together For Thailand” พบกับทีม All Star Thai League เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่สนามกีฬาฟุตบอลบุณยะจินดา เวลา 17.00 น.

จากนั้น มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน จะทำการตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 25 คน เหลือ 23 คน ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ที่เมลเบิร์น นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook