ฮูเปียสั่งเรียกจิตแพทย์ฟื้นแข้งเลเวอร์ฯ

ฮูเปียสั่งเรียกจิตแพทย์ฟื้นแข้งเลเวอร์ฯ

ฮูเปียสั่งเรียกจิตแพทย์ฟื้นแข้งเลเวอร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฮูเปีย รับ ต้องเรียกจิตแพทย์ มาฟื้นฟูสภาพจิตใจของลูกทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังพ่าย เปแอสเช ย่อยยับ จนจ่อตกรอบ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซามี่ ฮูเปีย เทรนเนอร์ชาวฟินแลนด์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูงศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับ คงต้องนำลูกทีมเข้าพบจิตแพทย์ ก่อนเกมลีกที่จะพบกับ โวล์ฟบวร์ก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ยอดทีมจากฝรั่งเศส ไล่ถล่มยับคา ไบอารีน่า 0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววว่าจะมือเปล่าในซีซั่นนี้ โดยก่อนหน้านี้ ก็ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ของศึก เดเอฟเบ โพคาล ด้วยน้ำมือของทีมลีกรองอย่าง ไกเซอร์สเลาเทิร์น รวมทั้งในลีกก็ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงถึง 16 คะแนน ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นก็ส่อแววตกรอบเต็มทน เมื่อพ่ายให้กับ เปแอสเช ย่อยยับ ทำให้ตัวของ ฮูเปีย ยอมรับว่า ต้องหาทางฟื้นฟูสภาพจิตใจลูกทีมเป็นการด่วน

ฮูเปีย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจำเป็นต้องเชิญจิตแพทย์ เพื่อให้เรามีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นก่อนเกมลีกกับ โวล์ฟสบวร์ก ในวันเสาร์นี้ เราเคยมีปัญหาแบบนี้มาแล้ว หลังจากเราแพ้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น เกมระดับนี้ คุณต้องเล่นให้ดุดัน ถ้าทำไม่ได้ คู่แข่งก็พร้อมจะมอบหายนะให้กับคุณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook