แฉ!เสือเตี้ยปรี๊ดแตกคู่หมั้นแอบคั่วเดเคอา

แฉ!เสือเตี้ยปรี๊ดแตกคู่หมั้นแอบคั่วเดเคอา

แฉ!เสือเตี้ยปรี๊ดแตกคู่หมั้นแอบคั่วเดเคอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ก็คนมันขี้หึง นิดนึงก็คิดไกล! รายการโทรทัศน์แดน "ฟ้า-ขาว" แฉ "เสือเตี้ย" ฉุนจัด หลังคิดว่าคู่หมั้นสาวไปกุ๊กกิ๊กกับ เด เคอา ช่วงที่ "ปีศาจแดง" มาเก็บตัว ณ ดูไบ

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังทีมชาติอาร์เจนติน่า ตกเป็นข่าวถึงกับควันออกหูด้วยความหึงหวง หลังคิดว่า โรเซีย โอลิว่า คู่หมั้นสาวสวยรุ่นคราวหลาน แอบนอกใจไปกุ๊กกิ๊กกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงที่ "ปีศาจแดง" มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

สืบเนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง" เดินทางมาฝึกซ้อมในสภาพอากาศอบอุ่นและพักผ่อน ที่นครดูไบ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากสโมสรไม่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในศึก เอฟ เอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 ซึ่งทาง "เสือเตี้ย" วัย 53 ปี ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมถึงแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว

รายการ "อินทรูซอส" ทางสถานีโทรทัศน์แดน "ฟ้า-ขาว" ผู้ผุดข่าวดังกล่าวขึ้นมา แฉว่า คู่หมั้น "เสือเตี้ย" ในวัย 23 ปี เป็นปลื้ม เด เคอา อย่างมาก และพยายามจะแลกเปลี่ยนข้อมูลกันทางสื่อสังคมออนไลน์อีกด้วย ซึ่งพิธีกรในรายการยังเผยอีกว่า "มาราโดน่า ถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาด้วยความหึงหวง"

ขณะที่ยังมีผู้สื่ออีกรายหนึ่งนามว่า มาร์เซล่า เตาโร่ ก็ยังได้มาสุมไฟเรื่องดังกล่าวให้ลุกโชนขึ้นไปอีก โดยระบุว่า "มาราโดน่า รู้สึกโกรธ โอลิว่า เป็นอย่างมาก และพวกเขาเกือบจะลงไม้ลงมือตบตีกันอยู่แล้ว มันเป็น 2 วันที่ย่ำแย่สำหรับพวกเขา แต่ตอนนี้พวกเขารู้สึกดีขึ้นมาบ้างแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โฆษกส่วนตัวนักเตะเจ้าของฉายา "หัตถ์พระเจ้า" ก็ได้มาออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "เด เคอา ไม่เคยพบเจอหรือเคยได้ยินได้ฟังอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับคุณนาย มาราโดน่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook