หงส์ร่วมแจมล่าบัลเดสเสริมทัพ

หงส์ร่วมแจมล่าบัลเดสเสริมทัพ

หงส์ร่วมแจมล่าบัลเดสเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อระบุ บัสเดส กำลังได้รับความสนใจจาก หงส์แดง อีก 1 ทีมโดยเชื่อว่า บี-ร็อด กุนซือหนุ่ม อยากที่จะให้นายด่านรายนี้ เข้ามาเป็นมือ 2 เพื่อกดดัน มินโญเลต์

ขายดีใช่เล่น! สำหรับ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่ล่าสุด ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล อีก 1 ทีม โดยมีรายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้บอร์ดบริหารของ "บาร์ซ่า" พิจารณาในอนาคตอันใกล้นี้

เป็นที่แน่ชัดว่า บัลเดส น่าจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ๆ อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับทีมชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง โมนาโก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวสนใจในตัวของนายด่านวัย 32 เช่นกัน

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า "บี-ร็อด" หวังที่จะให้ บัลเดส เข้ามาเป็นมือ 2 ของทีมเพื่อกดดันเจ้าของตำแหน่งตัวจริงอย่าง ซิมงต์ มินโญเลต์ ให้มากขึ้น ภายหลังจากที่ปัจจุบัน มือกาวดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม มีเพียงแค่นายทวารอย่าง แบรด โจนส์ คอยสแตนบายอยู่ที่ม้ารั่งสำรอง 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook