ลองของ!หงส์เล็งฉกเบนซ์เข้ารัง

ลองของ!หงส์เล็งฉกเบนซ์เข้ารัง

ลองของ!หงส์เล็งฉกเบนซ์เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ช่างกล้า! "หงส์แดง" หวังคว้าตัว "เบนซ์" เข้ารังซัมเมอร์นี้ โดยกะเอาตั๋ว "ชปล." มาเป็นของล่อใจ คาดค่าตัวอยู่ที่ 1,375 ล้านบาท

"มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นกำลังให้ความสนใจ คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน อยู่ในขณะนี้ โดยพวกเขาหวังใช้พื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นของล่อตาล่อใจ หากสามารถจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ คาดว่ามีค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมได้ออกมาประกาศว่าหากทัพ "หงส์แดง" เข้าไปเล่นถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ เขาจะทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับ "เวิลด์-คลาส" เข้าสู่ทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้สื่อเจ้าดังกล่าวได้ชี้ไปที่หัวหอกชาวฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีความสุขในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เท่าไหร่ เนื่องจากฟอร์มไม่เป็นที่น่าพอใจจนกระทั่งถูกแฟนบอลตัวเองโห่ไล่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม "เบนซ์" ในช่วงปี 2014 นี้ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยยิงไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนามไป 8 นัดด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook