รูนแก้มปริฟอร์มผีแจ่มอัดพาเลซ2-0

รูนแก้มปริฟอร์มผีแจ่มอัดพาเลซ2-0

รูนแก้มปริฟอร์มผีแจ่มอัดพาเลซ2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองสัญญาใหม่! "รูน" ดีใจที่ "ผีแดง" และตน เล่นได้ยอดเยี่ยม จนบุกชนะ "พาเลซ" 2-0 ในเกมนัดล่าสุด พร้อมทุ่มเทให้ทีมเหมือนเดิมเพื่อความสำเร็จในอนาคต

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจที่ต้นสังกัดของเขา สามารถบุกมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ถึงถิ่น 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศอย่างมั่นใจว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เกิน 100 เปอร์เซนต์ และยืนยันว่ามีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ได้อยู่ค้าแข้งให้กับทีมต่อไป

กองหน้าวัย 28 ปี ผู้ซัดประตูปิดเกมให้กับทีมในแมตช์นี้ กล่าวว่า "วันนี้ เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม มันเป็นชัยชนะที่สวยงาม ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างดี เราเคลื่อนบอลได้เร็ว บางทีน่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ แต่โดยรวมแล้ว เราคอนโทรลเกมอยู่ และเมื่อเราได้ประตูแรก เรารู้แล้วว่าจะทำอย่างไรต่อไปเพื่อปิดเกม มันยากในการสร้างประตูแรก แต่ต้องขอขอบคุณ โรบิน ที่ยิงลูกโทษให้เรา และผมคิดว่ามันเป็น 3 คะแนนที่ยอดเยี่ยม"

"ผมพยายามจะทำผลงานให้ได้อย่างดีเพื่อทีม และพยายามที่จะช่วยให้เราชนะ ไม่ว่าผมจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ ผมจะทุ่มเท 110 เปอร์เซนต์ ในสนาม และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำในวันนี้ มันใช้เวลามากกว่าหรือน้อยกว่าหนึ่งเดือนเพื่อมาถึงตรงนี้ แต่นั่นมันก็เป็นแค่รายละเอียดที่เราต้องสรุปมัน ผมต้องการทำให้มันจบลงเร็วที่สุด ซึ่งต้องขอขอบคุณที่มันผ่านไปได้ด้วยดี และผมสามารถมุ่งมั่นกับฟุตบอลได้ต่อไป แน่นอนว่าผมปล่อยให้ฟุตบอลพูดแทนตัวผม แต่ผมมีความสุขและมั่นคงกับที่นี่" รูนี่ย์ ร่ายยาว

ทั้งนี้ทัพ "ปีศาจแดง" แซงหน้า เอฟเวอร์ตัน ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงานชนะ 13 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 45 คะแนนเท่ากันแต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่งผลให้พวกเขาทำคะแนนไล่จี้อันดับที่ 5 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหลือแค่ 5 แต้มแล้ว แต่ลงแข่งขันมากกว่าหนึ่งนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook