มอยส์ชมเปาะหมูรูนสุดแหล่มพาผีเข้าวิน

มอยส์ชมเปาะหมูรูนสุดแหล่มพาผีเข้าวิน

มอยส์ชมเปาะหมูรูนสุดแหล่มพาผีเข้าวิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งแกร่ง! เดวิด มอยส์ ชมฟอร์มการเล่นของ "หมูรูน" ช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยมพา "ผีแดง" บุกชนะ พาเลซ 2-0 พร้อมชมคู่ต่อสู้แข็งแกร่งและเอาชนะยากจริงๆ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมที่ทีมของเขาบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและทุ่มเทสุดแรงใจ รวมไปถึงความเป็นผู้นำที่เจ้าตัวมี พร้อมยังไม่ลืมชมคู่แข่งว่าเล่นได้อย่างเหนียวแน่น และยากที่จะเอาชนะ

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ และคุณคิดดูว่าทำไมหลายๆ ทีมถึงต้องการตัวเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยากจะมีใครมาทดแทน ไม่มีผู้เล่นมากมายที่ทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องง่าย เวย์น เป็นหนึ่งในนั้น เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นยอด เขาแสดงให้เราเห็นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และคุณสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวเขา ความเป็นผู้นำ นั่นเป็นสิ่งที่เขาพยายามนำมาสู่ทีม เราต้องการเขาเพื่อเก็บสิ่งเหล่านั้นไว้ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นแบบนั้น เขาเป็นเด็กที่ต้องการจะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น"

ในขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ได้ออกโรงชม โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมและพลพรรคนักเตะ "ปราสาทเรือนแก้ว" ว่า "คริสตัล พาเลซ ทำได้ดีมากๆ ตั้งแต่ โทนี่ พูลิส เข้ามาสู่ทีม มันเป็นสถานที่ๆ ยากมากสำหรับคู่ต่อสู้ที่มาเยือน เพื่อจะมาเอาชนะพวกเขา พวกเขาเสียประตูไม่มาก และพวกเขาแข็งแกร่งจนยากจะชนะอีกครั้งในวันนี้ แต่เราโชคดีจริงๆ ที่เราสามารถทำประตูได้ 2 ลูกในครึ่งหลัง"

จากผลชนะในเกมนี้ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย แซงหน้า เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมีคะแนนเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าอยู่ 2 ลูก และไล่จี้อันดับ 5 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหลือ 5 คะแนน โดยพวกเขาแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook