บี-ร็อดปลื้มหงส์ฮึดสู้เฉือนหงส์ขาว4-3

บี-ร็อดปลื้มหงส์ฮึดสู้เฉือนหงส์ขาว4-3

บี-ร็อดปลื้มหงส์ฮึดสู้เฉือนหงส์ขาว4-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-ร็อด" ปลื้มปริ่ม "หงส์แดง" โชว์พลังฮึด ก่อนบดเก็บชัยเหนือ "หงส์ขาว" 4-3 ยังเกาะแน่นแถวหัวตาราง ชมเปาะ สเตอร์ริดจ์ ยอดดาวยิงที่สามารถทำได้ทั้งซัดและโขก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นปลื้มกับฟอร์มของลูกทีม ที่กระหายในชัยชนะ และไม่ยอมเสียคะแนนในบ้าน สุดท้ายบดเอาชนะ สวอนซี ไปได้ 4-3 เมื่อคืน 23 ก.พ. ที่ผ่านมา และยังชื่นชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนสำคัญที่เบิกร่องได้อย่างรวดเร็วใน 3 นาทีแรกของเกม ก่อนทำได้ถึง 2 ประตู

กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวถึงสงครามสัตว์ปีกที่ทั้งคู่ยิงกันถล่มทลายว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา วันนี้เราอาจไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่แนวรุกก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม ซึ่งเราแข็งแกร่งมาก และเราก็ยังอยู่ในอันดับต้นๆ เหมือนเดิม แต่มันก็ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา และเกมนี้ทำให้ได้เห็นคาแร็คเตอร์ชัดๆ ของทีม ว่าเรายังเล่นดีได้มากกว่านี้ทั้งรุกและรับ"

"แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องยกเครดิตให้ สวอนซี ด้วย พวกเขามีคุณภาพจริงๆ เขาแสดงความแข็งแกร่งให้เราเห็น เราคือทีมที่ยอดเยี่ยม และเรายิงประตูได้ยอดเยี่ยมด้วย ในฐานะโค้ช เราวิเคราะห์แล้วว่า เราเล่นได้ดีกว่านี้ และเราจะพัฒนาขึ้นอีกในสัปดาห์หน้า" ร็อดเจอร์ กล่าว

นอกจากนี้ สเตอร์ริดจ์ ยังได้รับคำชื่นชมจากกุนซือ หลังช่วยทีมยิงเบิ้ล "เขา (สเตอร์ริดจ์) เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด ลูกแรก ราฮีม (สเตอร์ลิ่ง) ผ่านบอลได้ดีมาก ทำให้เราออกตัวดี ในบ้านเราแข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่การได้ประตูเร็วก็ทำให้เรายิ่งมั่นใจ ลูกที่ 2 (ของ สเตอร์ริดจ์) หลุยส์ (ซัวเรซ) ก็ผ่านบอลได้ดี เป็นลูกโหม่งที่ดี แดน พยายามทำลูกโหม่งดีๆ มาตลอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook