วิดิชตั้งเป้าพาผีซิวชปล.ทิ้งทวนก่อนจาก

วิดิชตั้งเป้าพาผีซิวชปล.ทิ้งทวนก่อนจาก

วิดิชตั้งเป้าพาผีซิวชปล.ทิ้งทวนก่อนจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วิดิช ตั้งเป้า พา "ผีแดง" เถลิงบัลลังก์แชมป์ "ยูซีแอล" ให้ได้ เพื่อเป็นการทิ้งทวนอันยิ่งใหญ่ ก่อนย้ายออกจากทีมช่วงหน้าร้อนนี้

เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพาต้นสังกัด "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้จงได้ เพื่อเป็นการทิ้งทวนอย่างยิ่งใหญ่ก่อนที่ตนจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 ก.พ.) ทำให้ ณ เวลานี้พวกเขามีแต้มตามหลัง อันดับ 4 ลิเวอร์พูล อยู่ 9 คะแนน อย่างไรก็ตาม วิดิช เชื่อมั่นว่า หากทุกๆ เกม "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ดีเหมือนกับนัดที่คว่ำ "ปราสาทเรือนแก้ว" จะทำให้ต้นสังกัดนั้นสามารถคว้าถ้วย "ยูซีแอล" มาครองได้อย่างแน่นอน

ดาวเตะชาวเซิร์บ ซึ่งสัญญาจะหมดลงกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "หากเราเล่นได้เหมือนกับเกมในวันนี้ บวกกับรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตเข้าไว้ มันจะทำให้เรานั้นสามารถเอาชนะๆ ทุกๆ ทีมได้ เรามีนักเตะที่สามารถยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และตอนนี้คุณเองก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"การที่จะบุกไปเอาชนะ โอลิมเปียกอส นั้นเป็นเรื่องที่ยากเอามากๆ แต่หากเราได้ผลการแข่งขันที่ดีมาก่อน การกลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดที่ 2 นั้นจะทำให้เรามีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งการที่เราจะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นั้นคุณจะต้องเล่นเกมรับให้ดี มันแนวทางที่คุณควรเล่นและนั่นจะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้กับเราได้อย่างดีก่อนที่จะมุ่งหน้าไป กรีซ" วิดิช ซึ่งอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มา 8 ปี พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ "ยูซีแอล" 1 สมัย ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook