กูปรีอันตรายจ่อเป็นพันธมิตรหมาป่ากรุงโรม

กูปรีอันตรายจ่อเป็นพันธมิตรหมาป่ากรุงโรม

กูปรีอันตรายจ่อเป็นพันธมิตรหมาป่ากรุงโรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอร์ดบริหาร 'กูปรีอันตราย' ศรีสะเกษ เอฟซี บุกอิตาลี เจรจาเป็นพันธมิตรกับ โรมา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช แย้ม อาจมีนักเตะมาค้าแข้งในไทยลีก

นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี เดินทางไปยังประเทศอิตาลี เพื่อเจรจาเป็นพันธมิตรกับ "หมาป่ากรุงโรม" โรมา ทีมดังแห่งลีกกัลโช่ ซีเรีย อา ประเทศอิตาลี 

ทีมผู้บริหารของ ศรีสะเกษ เอฟซี กำลังพยายามอย่างหนักในการพัฒนาศักยภาพ ทุกด้านของสโมสร ล่าสุด ธเนศ เครือรัตน์ เดินทางไปยัง กรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อเจรจากับ เจมส์ บัลลอตตา ประธานสโมสรโรม่า ในการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรในเชิงลูกหนัง เพื่อผลประโยชน์ของทั้งสองสโมสร
       
โดยขณะนี้ ผู้บริหารทั้งสองสโมสรกำลังเจรจาถึงเงื่อนไขต่างๆ หากการเจรจาเป็นไปในทางที่ดี ในอนาคต เราอาจจะได้เห็นนักเตะโรมา มาสวมเสื้อศรีสะเกษ เอฟซี เพื่อช่วยกันสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้
       
ซึ่ง นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร "กูปรีอันตราย" เผยผ่านว่า “ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมา ก็รู้สึกดีใจ เขาคงเห็นว่าศรีสะเกษเอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลให้การสนับสนุน และมีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นได้ อย่างโรม่า ผมก็ชอบ ต๊อตติ เขาอยู่ก่อนแล้ว ก็จะพยายามให้เกิดประโยชน์กับวงการฟุตบอลไทย และชาวศรีสะเกษให้มากที่สุด ซึ่งผลการเจรจาเป็นเช่นไร ก็คงต้องรอฟัง” ธเนศ เครือรัตน์ กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook