"มาดามเดียร์" เผย "แข้งไทย" ไร้ความกดดันมั่นใจคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้แน่

"มาดามเดียร์" เผย "แข้งไทย" ไร้ความกดดันมั่นใจคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้แน่

"มาดามเดียร์" เผย "แข้งไทย" ไร้ความกดดันมั่นใจคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่เตรียมตัวป้องกันแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 สิงหาคม 2560 ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมและแถลงข่าว ณ โรงแรม ฮิลตัน ปัตตาลิง จายา โดย "คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุมพร้อม “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ “เจ้าอินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย
 
โดยหลังจากการประชุม “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมได้กล่าวว่า “เวลานี้ทีมของเราไม่ได้กังวลอะไรแล้ว ตอนนี้เราต้องทำให้น้องๆมีความพร้อม และความมั่นใจ เรายังมั่นใจว่าทีมของเราจะสามารถป้องกันแชมป์เหรียญทองฟุตบอลชายซีเกมส์ได้อีกสมัย"

"ส่วนเรื่องของสนามแข่งขัน ถ้าเราสามารถเลือกได้ที่ บูกิต จาลิล ตนมองว่าน่าจะมีความเท่าเทียมกัน แต่ถ้ามาใช้ที่ ชาห์ อลัม ซึ่งเป็นสนามที่เจ้าภาพใช้แข่งขันมาตั้งแต่นัดแรก ก็จะทำให้พวกเขามีความคุ้นเคยกับสนามมากกว่าเรา แต่คงไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้เราเล่นไม่ดี และพลาดแชมป์เหรียญทอง”

“การประชุมวันนี้ได้เน้นในเรื่องของความปลอดภัยในสนามเป็นหลัก แต่ตนเชื่อว่าคู่ระหว่าง ไทย กับ มาเลเซีย คงไม่มีปัญหาอะไรมาก รวมถึงทางที่ประชุมได้ชื่นชมแฟนบอลชาวไทย ที่ได้สร้างบรรยากาศแบบแฟร์เพลย์ขึ้นมาในสนาม ซึ่งเกมในวันพรุ่งนี้แฟนบอลชาวไทยจะได้โควต้า 5 พันที่นั่งในการเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งค่อนข้างที่จะน้อยหากเทียบกับความจุทั้งหมดของสนาม ชาห์ อลัม ที่จุผู้ชมได้ราว  1 แสนคน”

ด้าน “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนกล่าวว่า “พรุ่งนี้เป็นเกมนัดสุดท้ายที่เราจะต้องลงเล่น ซึ่งเรามีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสภาพความพร้อมของนักเตะถือว่าสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง ซึ่งทีมของเราหวังจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

ส่วน “เจ้าอินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย ที่เคยพาทีมคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ 2 ปี ก่อนได้เผยว่า ”ตนมองว่ารอบชิงชนะเลิศเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว อย่างครั้งก่อนกว่าเราจะได้ประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศก็เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เพื่อนร่วมทีมทุกคน ณ เวลานี้ ต่างพร้อมและมุ่งมั่นที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย จะแข่งขันวันอังคารที่ 29 ส.ค.60 ที่ สนามชาห์ อลัม สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "มาดามเดียร์" เผย "แข้งไทย" ไร้ความกดดันมั่นใจคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook