สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2560: อ็อกซ์ ปัด สิงห์ไปหงส์, ดิ มาเรีย ขอขึ้นยาน

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2560: อ็อกซ์ ปัด สิงห์ไปหงส์, ดิ มาเรีย ขอขึ้นยาน

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2560: อ็อกซ์ ปัด สิงห์ไปหงส์, ดิ มาเรีย ขอขึ้นยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เนเซอร์ แชดลีWest Brom v Crystal Palace: Premier League Asia TrophyVictor Fraile/GettyImages

เมื่อคืนที่ผ่านมามีข่าวว่า เนเซอร์ แชดลี ปีีกของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน นั้นกำลังจะย้ายออกจากสโมสรในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย โดยที่ที่กำลังให้ความสนใจนั้นคือ สวอนซี ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง ซึ่งคาดว่าเขาจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

2. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนChelsea v Arsenal - The FA Community ShieldDan Mullan/GettyImages

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 7 โมงเช้าตามเวลาประเทศไทยนั้นสื่อใน อังกฤษ รายงานว่า ดิอ๊อกซ์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ที่ต้องการนำตัวเขาไปร่วมเล่นยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากเขาต้องการลงสนามให้กับ ลิเวอรร์พูล มากกว่านั่นเอง ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่า หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอให้กับเจ้าตัวหรือ อาร์เซนอล พิจารณาเลย

ล่าสุดมีรายงานว่า หงส์แดง ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ ปืนโต ถึงการพยายามคว้าตัว ดิอ็อกซ์ ไปร่วมทีมแล้ว

3. คีเลียน เอ็มบัปเป้FBL-FRA-WC-2018-TRAININGFRANCK FIFE/GettyImages

สื่อต่าง ๆ ทั่วยุโรปได้ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า เอ็มบัปเป้ น่าจะย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ทั้งนี้นักเตะในทีม เปเอสเช ต่างก้กำลังเป้ารอการมาของดาวรุ่งวัย 18 ปีอยู่เช่นเดียวกัน

4. มามาดู ซาโก้Liverpool v Crystal Palace - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

คริสตัล พาเลซ ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว มามาดู ซาโก้ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ด้วยเงิน 22 ล้านปอนด์ บวกกับ add-ons จำนวน 3 ล้านปอนด์ ด้วยกัน แต่ทันใดนั้น หงส์แดง ก็ได้ปฎิเสธในข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากพวกเขาต้องการเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ตามที่ได้ตั้งค่าตัวปราการหลัง ฝรั่งเศส รายนี้ตั้งแต่แรก

5. คีเลียน อาซาร์asdImage by Hames Lodeegedz

 เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ธอร์กาน อาซาร์ ผู้น้องอีกคนของ โปรถีบ ก็เคยร่วมงานที่ทัพ สิงห์บูล ก่อนถูกปล่อยยืมออกไปเก็บประสบการณ์กับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในปี 2012 ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพทีมใน บุนเดสลีกา ด้วยสัญญาถาวรในปี 2015


โดยล่าสุดเป็นทางด้านของ คีเลียน อาซาร์ แนวรุกวัย 22 ปีกะรัต จากสโมสร อูจเปสต์ ทีมดังจากลีก ฮังการี ซึ่งนักเตะรายนี้จะลงเล่นให้กับทีมชุดเยาวชนก่อนซักระยะ  

6. เซร์คิโอ อเกวโรAFC Bournemouth v Manchester City - Premier LeagueMike Hewitt/GettyImages

ก่อนหน้านี้ อเกวโร นั้นมีข่าวว่าต้องการจะย้ายออกจากสโมสร เรือใบสีฟ้า เนื่องจากต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการที่จะปล่อยสตาร์รายนี้ออกไปแม้ว่าทีมกำลังมีข่าวซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาว ชิลี ของ อาร์เซนอล อยู่ก็ตาม

7. คีแรน กิบส์ฟหกImage by Hames Lodeegedz

กิบส์ นั้นกำลังเดินทางไปตรวจร่างกายกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แล้วหลังจากที่ทาง อาร์เซนอล ได้ตกลงที่จะขายแบ็คซ้าย อังกฤษ รายนี้ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์

8. โจซัว คิงNorway Training SessionTrond Tandberg/GettyImages

กองหน้าทีมชาติ นอร์เวย์ วัย 25 ปีได้ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง เอเอฟซี บอร์นมัธ ออกไปอีก 4 ปีแล้ว โดยเขาจะได้อยู่ใน วิทาลิตี้ สเตเดียม จนถึงปี 2021 เลยทีเดียว

9. ชโคดราน มุสตาฟีFBL-CONFED-CUP-MATCH16-CHI-GERPATRIK STOLLARZ/GettyImages

อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ อาร์เซนอล พิจารณาถึงการปล่อยตัว มุสตาฟี อีกรอบ โดยจะเป็นการขอยืม 1 ฤดูกาลด้วยค่าตัว 4.6 ล้านปอนด์ และจะสามารถซื้อขาดได้ที่ 23 ล้านปอนด์ ได้กองกลาง เยอรมัน ได้ลงเล่นใน กัลโช เซเรีย อา 50% ขั้นไปของจำนวนเกมทั้งหมดในฤดูกาลนี้

 

แน่นอนว่า ปืนใหญ่ นั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยปราการหลังรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน

10. ราฮีม สเตอร์ลิงEngland Media AccessShaun Botterill/GettyImages

แหล่งข่าวระบุว่า ราฮีม สเตอร์ลิง สตาร์ของ เรือใบสีฟ้า นั้นไม่ได้อยู่ในดีลที่ทาง เป็ป กวาร์ดิโอลา ขอยื่นซื้อ ซานเชซ กับทาง อาร์เซนอล แต่อย่างใด

11. อเล็กซิส ซานเชซFBL-ENG-PR-LIVERPOOL-ARSENALANTHONY DEVLIN/GettyImages

หลังจากมีข่าวว่า สเตอร์ลิง นั้นไม่ได้อยู่ในข้อเสนอให้กับทาง ปืนใหญ่ พิจารณาในการปล่อยตัว ซานเชซ นั้น ล่าสุดทาง อาร์เซนอล ก็ได้ออกมาบอกปัดข้อเสนอ เรือใบสีฟ้า ราว 50 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับอิสระภาพของดาวยิง ชิลี รายนี้แล้ว

12. แดนนี ดริ้งวอเตอร์Leicester City v Borussia Moenchengladbach - Preseason FriendlyMichael Regan/GettyImages

กองกลาง อังกฤษ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสรที่ คิงพาวเวอร์ แล้ว หลังจากที่มีข่าวอย่างหนักกับ เชลซี เมื่อช่วงที่ผ่านมา

 

โดยทาง จิ้งจอกสยาม ได้กำลังพิจาณาเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ ของทาง สิงห์บลู แล้วด้วย

13. ฟาเบียน เดลป์FBL-ENG-PR-MAN CITY-HULLGEOFF CADDICK/GettyImages

สโต๊ค ซิตี้ ได้เดินหน้ายื่นข้อเสนอทำการคว้าตัว ฟาเบียน เดลป์ กองกลางตัวสำรองของทีม เรือใบสีฟ้า แล้ว ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยในรยาละเอียดเกี่ยวกับสัญญาดังกล่าวออกมา ซึ่งคาดว่า ช่างปั้นหม้อ จะได้มิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมเล่นด้วยก่อนปิดตลาด ซื้อ-ขาย อย่างแน่นอน

14. รอสส์ บาร์คลีย์Everton v Watford - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นค่าตัวของ รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ พิจารณาแล้ว แต่สื่อต่างลงความเห็นกันว่า บาร์คลีย์ นั้นน่าจะอยู่กับ ท็อฟฟี่ ต่อไปเนื่องจากทั้ง สิงห์บลู และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ต่างก็กังวลเรื่องอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงของเจ้าตัวที่อาจจะไม่สามารถนำมาใช้งานลงสนามได้ทันทีนั่นเอง

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ของ เชลซี ไปแล้วตามความคาดหมาย ซึ่งเชื่อกันว่า ท็อฟฟี่น้ำเงิน ต้องการค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ที่ 35 ล้านปอนด์

15. สเตฟาโน โอกาก้าWatford v Liverpool - Premier LeagueAlex Broadway/GettyImages

เอฟเวอร์ตัน กำลังทำเรื่องช็อคโดยพยายามติดต่อ วัตฟอร์ด เพื่อขอซื้อตัวกองหน้า ไนจีเนีย วัย 28 ปี อย่าง สเตฟาโน โอกาก้า ไปร่วมล่าตาข่ายที่ กูดิสัน ปาร์ค

16. เฟอร์นันโด ยอเรนเต้Swansea City v West Bromwich Albion - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

เชลซี นั้นกำลังใกล้ได้ตัว เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้าวัย 32 ปี ของ สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทีมแล้ว ตามรายงานของ เดลีย์ มิร์เรอร์

17. อังเคล ดิ มาเรียFBL-WC-2018-ARG-TRAININGJUAN MABROMATA/GettyImages

ตามรายงานของสื่อใน สเปน อ้างว่า ดิ มาเรีย สตาร์บอง เปเอสเช ได้เข้าพบ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม เพื่อขออนุญาตย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา 

 

อดีตปีกของ เรอัล มาดริด นั้นมีข่าวอย่างหนักกับทาง บาร์ซา เมื่อที่ผ่าน ๆ มา อีกทั้ง ลีโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมชาติยังได้ออกมาสนับสนุนให้ ดิ มาเรีย ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ คัมป์ นู ด้วย

18. เบเนดิคท์ โฮเวเดสหกดImage by Hames Lodeegedz

ยูเวนตุส ได้ประกาศลงบนทวิตเตอร์ของสโมสรว่า เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลังอดีตเพื่อนร่วมทีมของ โจเอล มาติป ที่ ชาลเก้ ได้เดินทางมาร่วมตรวจร่างการ ณ เมือง ตูริน แล้ว

19. ลูคัส เปเรซFBL-EUR-C1-BASEL-ARSENALPATRICK HERTZOG/GettyImages

เลบานเต้ สโมสรใน ลา ลีกา ต้องการที่จะยืมตัว ลูคัส เปเรซ กองหน้าสำรองของ อาร์เซนอล ไปร่วมทีม โดยจะจ่ายค่าตัว 1.5 ล้านยูโร ด้วยกัน ทั้งนี้ ปืนใหญ่ ต้องการขายขาดด้วยจำนวนเงิน 15 ล้านยูโร มากกว่า

20. เดมาราย เกรย์England U21 Training Session and Press ConferenceMatthew Lewis/GettyImages

คริสตัล พาเลซ และ เอฟเอฟซี บอร์นมัธ นั้นต้องการที่จะซื้อ เดมาราย เกรย์ ปีกดาวรุ่ง อังกฤษ วัย 21 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม ทั้งนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทั้ง 2 สโมสรถึง จิ้งจอกสยาม แต่อย่างใด

21. เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียคFBL-FRA-LIGUE1-PSG-NANCYFRANCK FIFE/GettyImages

เวสต์บรอม กำลังทำสิ่งฮือฮาในตลาดซื้อขาย ด้วยการติดต่อไปยัง เปเอสเช สโมสรยักษ์ใหญ่ใน ฝรั่งเศส ขอซื้อ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวรับ โปแลนด์ วัย 27 ปี ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ 

22. แซร์จ ออริเยร์FBL-FRA-LIGUE1-PSG-TRAININGBERTRAND GUAY/GettyImages

ตามรายงานของ สกาย นั้นระบุว่า แซร์จ ออริเยร์ แบ็ควัย 24 ปี จะได้เป็นนักเตะของ สเปอร์ส ในเร็ว ๆ นี้ หลังจาก ไก่เดือยทอง สามารถตกลงค่าตัว 23 ล้านปอนด์ กับทาง เปเอสเช ได้แล้ว

23. ดิว็อค โอริกีWatford v Liverpool - Premier LeagueAlex Broadway/GettyImages

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ก็ติดต่อเข้ามาทาง ลิเวอร์พูล ว่าสนใจอยากยืม โอริกี ไปใช้งานตลอดซีซั่นนี้พร้อมออพชั่นซื้อขาดหากฟอร์มแจ่ม


แน่นอนว่าเมื่อ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่กำลังจะได้แนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ได้รับข้อเสนอแบบนี้เข้ามา จึงน่าจะตัดสินใจยอมปล่อยให้เด็กมันได้ออกไปเก็บเลเวลยังแดนมักกะโรนีทันที

ข่าวซื้อ-ขาย

OFFICIAL ! เวสต์บรอม ประกาศคว้าตัว OFFICIAL ! เวสต์บรอม ประกาศคว้าตัว "กิ็บส์" ร่วมทัพ 7 ลป. เซ็นยาว 4 ปีคุณไม่ได้ไปต่อ ! คล็อปป์ เตรียมส่ง โอริกี ให้ งูใหญ่ ยืมใช้งาน 1 ปีคุณไม่ได้ไปต่อ ! คล็อปป์ เตรียมส่ง โอริกี ให้ งูใหญ่ ยืมใช้งาน 1 ปีเอาตัวมา ! สื่อชง จ่ามู เซ็น กรีซมันน์ ถ้า เป๊ป ได้ ซานเชซ ก่อนตลาดปิดเอาตัวมา ! สื่อชง จ่ามู เซ็น กรีซมันน์ ถ้า เป๊ป ได้ ซานเชซ ก่อนตลาดปิด

  by Taboola Sponsored Links 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook