ชินจังวอนมอยส์เบิ่งตาเช็คฟอร์มตนกับทัพยุ่น

ชินจังวอนมอยส์เบิ่งตาเช็คฟอร์มตนกับทัพยุ่น

ชินจังวอนมอยส์เบิ่งตาเช็คฟอร์มตนกับทัพยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คากาวะ ประกาศกร้าว ระเบิดฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติวันพุธนี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้ มอยส์ ได้เห็นจุดดีๆ ของตน และนำไปใช้กับ ผีแดง ให้ถูกต้อง

ชินจิ คากาวะ เพลเมคเกอร์ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มรูดแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ตั้งเป้า ขอมุ่งมั่นโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติญี่ปุ่น จะลงสนามพบกับ นิวซีแลนด์ ในวันพุธที่จะถึงนี้ (5 มี.ค.)

โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาได้อีกครั้ง พร้อมพิสูจน์ให้ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ได้เห็นว่าตนมีศักยภาพที่จะช่วยให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นกว่านี้ ถ้าหากกุนซือเลือด "สกอต" ให้โอกาสลงเล่นในรูปแบบที่ตนเองถนัด

"ชินจัง" ที่ลงสนามในเกมลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว 27 นัด ยังทำประตูไม่ได้เลย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนล่ะว่าการลงสนามอย่างต่อเนื่องมันสำคัญมากต่อผู้เล่นคนหนึ่งๆ แต่ผมก็คงทำอะไรได้ไม่มากนักในสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมไม่สามารถนำมาครอบรองได้เลยถ้าหากผมไม่นำเสนอผล งานที่ดีของตัวเองออกมา"

"ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลง สถานการณ์ที่ผมเผชิญอยู่ได้ ณ เวลานี้ ดังนั้น ผมจึงต้องหันไปพยายามทำเรื่องในแง่บวกๆ ที่อื่นๆ แทน และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเกิดขึ้นในวันพุธนี้" อดีตจอมทัพตัวเทพของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook