ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ค่าเหนื่อยแพงสุดแน่

ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ค่าเหนื่อยแพงสุดแน่

ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ค่าเหนื่อยแพงสุดแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ประธาน "บาร์ซ่า" ยันเอง เตรียมปั๊มค่าเหนื่อย เมสซี่ ให้เป็นแข้งค่าจ้างแพงสุดในโลก หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน รับหวังให้นักเตะอยู่กับทีมจนแขวนเกือก

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันชัดเจนพร้อมตอบแทนคุณความดีของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ และปั๊มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้กลายเป็นแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน

ปัจจุบัน นักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของ เรอัล มาดริด ที่ 17 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 765 ล้านบาท) โดย เมสซี่ รับอยู่ที่ 16 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 720 ล้านบาท) ผู้บริหารระดับสูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับ อาส สื่อดังของสเปน โดยกล่าวว่า "เราอยากให้เขาเป็นนักเตะที่ได้ค่าจ้างสูงที่สุดในโลก และในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทุกอย่างจะเรียบร้อย เราไม่มีทางขายเขาให้ใคร เขาจะอยู่กับเราต่อไป และหวังว่าเขาจะแขวนสตั๊ดที่ คัมป์ นู"

นอกจากนี้ บาร์โตมิว ยังออกความเห็นเรื่องการประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลของ กาเลส ปูโยล กัปตันทีมคนสำคัญที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นเยาวชนด้วยว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรต่อไป แต่มั่นใจได้เลยว่าเขาจะกลับมาหาเรา เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่เขาจะมอบให้ทีมได้ ความใจสู้ของเขาเป็นตัวอย่างให้เรา สิ่งที่เขาทำให้เราเป็นเรื่องที่สุดยอดอยู่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook