ตามคาด!งูประกาศคว้าวิดิช

ตามคาด!งูประกาศคว้าวิดิช

ตามคาด!งูประกาศคว้าวิดิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อินเตอร์ ประกาศคว้าตัว วิดิช มาร่วมทัพ แบบไม่มีค่าตัว เป็นที่เรียบร้อย โดย ดาวเตะเซิร์บ จะมาคุมแนวรับของทีม งูใหญ่ ในซีซั่นหน้า

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเซ็นสัญญาดึงตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังประจำเวทีพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อย แบบไม่มีค่าตัว โดยตัวของ เดอะ เซอร์บิเนเตอร์ จะมาสวมยูนิฟอร์มของ "งูใหญ่" ในซีซั่นหน้า

เอริค ธอเฮียร์ เจ้าของทีมอินเตอร์มิลาน ได้กล่าวยืนยันถึงการคว้าตัว วิดิช ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "วิดิช คือ แชมเปี้ยนส์ ผู้ยิ่งใหญ่ ผมรู้สึกพอใจมาก ที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เนมานย่า มาที่เมืองมิลาน ได้ เขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก เขามีประสบการณ์ระดับชาติ มีความเป็นผู้นำ และจะเป็นการช่วยนักเตะหนุ่มๆ ในทีมได้เป็นอย่างดี"

"สุดท้ายนี้ ผมต้องขอขอบคุณสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดโอกาสให้เกิดการย้ายทีมในครั้งนี้ และทำให้การเจรจาทุกอย่างผ่านไปด้วยดี"

สำหรับ วิดิช นั้นอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2006 และร่วมประสบความสำเร็จกับทีม "ปีศาจแดง" มากมาย ทั้งแชมป์พรีเมียร์ ลีก 5 สมัย รวมถึงคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook