งามไส้!แฟนผีแถลงไม่ปลื้มจดหมายมอยส์

งามไส้!แฟนผีแถลงไม่ปลื้มจดหมายมอยส์

งามไส้!แฟนผีแถลงไม่ปลื้มจดหมายมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โฆษกแฟนบอลกลุ่มฮาร์ทคอร์ "ผีแดง" แถลงการณ์ไม่ปลื้มจดหมายขอความเห็นใจของ มอยส์ เหตุมองว่าเป็นการกระทำที่ดูแย่มาก และโค้ชรายนี้ควรเอาเวลาไปพิสูจน์ตัวเองในสนามมากกว่า

งานนี้ท่าจะไม่สวย! สำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งเขียนจดหมายขอแรงสนับสนุนจากเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ในช่วงที่สโมสรกำลังทำผลงานได้อย่างดำดิ่ง โดยล่าสุด แอนดรูว์ คิวดัฟฟ์ โฆษกตัวแทนกลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้เข้าไส้ของ "เร้ด เดวิลส์" ได้มีการออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกไม่แฮปปี้เท่าไหร่นักกับการกระทำของอดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากมองว่าสิ่งที่เฮดโค้ชร่างเล็กชาวสกอต ควรจะทำก็คือการเอาเวลาไปแสดงฝีมือออกมาให้ทุกๆ คนได้เห็นมากกว่า

คิวดัฟฟ์ ซึ่งถือเป็นตัวแทนของแฟนๆ "แมนฯ ยู" กลุ่มอัฒจันทร์ฮาร์ทคอร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเดือนที่สำคัญมากของ มอยส์ เพราะในทุกๆ การกระทำของเขา ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขัน การเลือก 11 ตัวจริง คำพูดของเขา ภาษากายของเขา ทั้งหมดนี้จะเป็นสิ่งที่ถูกวิเคราะห์ตีความอย่างละเอียด และอาจจะเป็นสิ่งที่ปกป้องหรือต่อสู้กับเขาเอง ผมคิดว่าคำพูดของเขาจำเป็นต้องถูกหนุนหลังด้วยฟอร์มการเล่นในสนามด้วยเช่นกัน มิเช่นนั้น มันก็คงเหลือเวลาอีกไม่นานที่แฟนบอลจะหันมาส่งเสียงต่อต้านเขา"

"นี่ไม่ใช่การพีอาร์ที่ดีเอาเสียเลยของสโมสร เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วงเวลาเดือน ก.พ. จะถือเป็นช่วงที่เรากำลังต่อสู้เพื่อท้าทายความสำเร็จบางอย่างอยู่ ในขณะที่หลายๆ ครั้ง เราก็ท้าทายการประสบความสำเร็จในยุโรป ผมยังจำได้ว่าหลายๆ ครั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (อดีตผู้จัดการทีม) จะมีคำพูดที่เต็มไปด้วยพลังและคำสัญญาต่างๆ ที่แน่วแน่ แต่ทั้งหมดนี้มันกลับกำลังถูกแทนที่ด้วยคำขอโทษ ผมยืนยันว่าผมยังหนุนหลัง เดวิด มอยส์ เต็มที่ เพราะนี่มันไม่ใช่ช่วงเวลาชี้ชะตาของเขา แต่ในอีก 12 เดือนข้างหน้า เราจะมาประเมินทุกอย่างเกี่ยวกับเขาอีกครั้งหนึ่ง" โฆษกแฟนบอล "ปีศาจแดง" ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook