ผมกำลังจะได้เข็มขัดคืน! "โรมัน" กร้าวคว่ำ "ศรีสะเกษ" แน่นอน

ผมกำลังจะได้เข็มขัดคืน! "โรมัน" กร้าวคว่ำ "ศรีสะเกษ" แน่นอน

ผมกำลังจะได้เข็มขัดคืน! "โรมัน" กร้าวคว่ำ "ศรีสะเกษ" แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว ที่มีกำหนดจะขึ้นสังเวียนล้างตากันที่ สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้

ล่าสุด แอลเอไทมส์ สื่อดังประจำเมืองที่ใช้ตัดสินไฟต์รีแมตช์ครั้งนี้ ได้บุกสัมภาษณ์ "ช็อคโกลาติโต้" กำปั้นชาวนิการากัว เกี่ยวกับการชกในไฟต์นี้ว่า "ผมคิดว่าผมเป็นฝ่ายชนะ" เจ้าตัวยืนยันเกี่ยวกับการชกไฟต์แรก เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกรรมการตัดสินให้เขาเป็นฝ่ายแพ้ครั้งแรกในชีวิต "มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจได้ ซึ่งมันก็ผ่านมาแล้ว แต่ทุกอย่างมันยังไม่จบ จนกว่าจะถึงศึกตัดสินในวันอาทิตย์นี้"

นอกจากนี้สื่อดังยังถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวตัดสินใจแยกทางกับ วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ เทรนเนอร์คู่ใจ ก่อนหันไปร่วมงานกับ เซนได ทานากะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น "มันไม่มีอะไรมาก นอกเหนือจากผมต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงและแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการชกไฟต์แรก"

"ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเทรนเนอร์คนใหม่ ทั้งเรื่องของการบุกและการป้องกันผมเชื่อว่า การชกมวยก็เหมือนกับการใช้ชีวิต คุณต้องปรับปรุงทุกอย่างต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ก็ตาม" อดีตแชมป์โลกกล่าว

แอลเอไทมส์ ยังถามต่อเกี่ยวกับ ข่าวลือเกี่ยวกับการที่จะขึ้นสังเวียนล้มแชมป์กับ นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวตของ WBO ในทันที หากสามารถทวงเข็มขัดคืนจาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น  

"ตอนนี้ผมจดจ่อกับการต่อสู้ตรงหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่หากมันเกิดขึ้นจริง มันคงเป็นค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นมากๆ, ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังจะได้เข็มขัดกลับมา แต่เอาจริงๆผมไม่อยากให้มุ่งเป้าไปที่เข็มขัดแชมป์ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดจากตัวของผมเองมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook