เผชิญหน้ายังระอุ! "ศรีสะเกษ-โรมัน" แถลงข่าวไฟต์หยุดโลก

เผชิญหน้ายังระอุ! "ศรีสะเกษ-โรมัน" แถลงข่าวไฟต์หยุดโลก

เผชิญหน้ายังระอุ! "ศรีสะเกษ-โรมัน" แถลงข่าวไฟต์หยุดโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟต์ที่ทั่วโลกรอคอย! ศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว ที่มีกำหนดจะขึ้นสังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ สตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของการชกไฟต์หยุดโลกครั้งนี้ โดย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เผชิญหน้ากับ โรมัน กอนซาเลซ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เจอกันบนสังเวียนเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความตึงเครียด เมื่อกำปั้นทั้งคู่ลุกมาเผชิญหน้ากันแบบไม่มีใครกลัวใคร ก่อนที่พิธีกรในงานจะให้โอกาสนักมวยทั้งคู่ได้พูดอะไรผ่านสื่อที่เข้ามารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

โดยแชมป์โลกชาวไทย ได้รับเกียรติให้กล่าวก่อนว่า "การต่อสู้ครั้งนี้เพื่อแฟนๆชาวไทย ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีอย่างมากจากพวกเขาตั้งแต่ก่อนที่จะสามารถคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นนี้มาครอง ฉะนั้นผมจะตอบแทนพวกเขาในการชกไฟต์นี้"

"ผมไม่มีปัญหาที่จะต้องชกกับ โรมัน อีกครั้ง และผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดอีกครั้งในไฟต์นี้ ผมมั่นใจว่าผมจะรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง"

"การได้แชมป์ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นมาก แต่ผมรู้ว่ากว่าจะได้มันมา มันไม่ง่าย นั่นทำให้ผมหวงแหนตำแหน่งแชมป์โลกเป็นอย่างมาก เพราะมันคือทุกอย่างของชีวิตผม"

"นี่เป็นเกียรติของผม ที่ได้ร่วมแถลงข่าวกับบรรดายอดมวยหลายราย (โรมัน กอนซาเลซ, อันโตนิโอ เนียเวส, นาโอยะ อิโนอุเอะ, ฆวน เอสตราด้า, คาร์ลอส กัวดราส) และในวันอาทิตย์นี้ ผมจะพิสูจน์ให้แฟนๆกำปั้นทั่วโลกเห็นว่า ผมก็เป็นยอดกำปั้นไม่ต่างจากพวกเขาที่นั่งอยู่"

ด้านผู้ท้าชิงชาวนิการากัว "ผมขอขอบคุณ มิสเตอร์ฮอนดะ, เคทูโปรโมชั่น และ เอชบีโอ ที่ทำให้เกิดการชิงแชมป์ครั้งนี้ ผมแพ้ครั้งแรกเมื่อไฟต์ก่อน แต่ในวันอาทิตย์นี้ผมจะพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆได้เห็นว่า ผมดีกว่าเขา"

"การชกครั้งนี้ผมจะทำเพื่อชาวนิการากัว ที่เชียร์ผมมาตลอด และผมจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวังแน่นอน"

สำหรับ ศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 3 HD (33) ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เผชิญหน้ายังระอุ! "ศรีสะเกษ-โรมัน" แถลงข่าวไฟต์หยุดโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook