ไม่หล่นชั้นแน่! "เขตพงศ์" พอใจ "ค้างคาวไฟ" บุกแบ่งแต้ม "ท่าเรือ"

ไม่หล่นชั้นแน่! "เขตพงศ์" พอใจ "ค้างคาวไฟ" บุกแบ่งแต้ม "ท่าเรือ"

ไม่หล่นชั้นแน่! "เขตพงศ์" พอใจ "ค้างคาวไฟ" บุกแบ่งแต้ม "ท่าเรือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ทีมสุโขทัย เอฟซี บุกไปตีเสมอกับทีมสโมสรการท่าเรือ  ไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ผลทำให้ทีมสุโขทัย รั้งตำแหน่งที่15 และยังถือว่าอยู่ในระดับพ้นโซนตกชั้นแล้วนั้น

ล่าสุด “เสี่ยเขต- เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ สุโขทัยเอฟซี”  กล่าวว่า ผลงานที่นักเตะทีมสุโขทัยทำให้กับแฟนบอลนั้นถือเป็นสิ่งที่พอใจ และขอชื่นชมในสปีริตของทัพนักเตะที่ไม่ยอมแพ้ และแสดงความฟิตของร่างกายตามตีเสมอทีมท่าเรือได้ แม้ทีมเจ้าบ้านจะออกนำไปก่อน 3-1

อย่างไรก็ดีมีสิ่งที่น่าเสียดาย เพราะเกมที่เจอกับท่าเรือนั้นไม่สามารถเอาชนะได้ แม้จะยิงประตูได้ถึง 3 ประตู รวมถึงการพิจารณาให้ลูกทำประตู ของ จอห์น บาจโจ้ กองหน้าของทีมค้างคาวไฟช่วงเกมในครึ่งแรกเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ดูภาพวิดีโอย้อนหลังแล้วไม่น่าจะเป็นลูกล้ำหน้า

“นัดที่เจอกับทีมท่าเรือครั้งนี้ ผมต้องเอาคืน เกมที่ท่าเรือบุกไปเยือนสนามบ้านเราแล้วเอาชนะพวกเราไปได้ 3 ประตู ต่อ 2 โดยผู้ทำประตูรอบนั้นยิ้มให้กับทีมผมด้วยมุมคิดว่า ทำไมทีมสุโขทัย ทำประตูได้ง่ายมาก

ดังนั้น "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชของทีมใช้จุดนี้เป็นประเด็นกระตุ้นให้กับทัพนักเตะให้สู้และทำเกมนัดวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่าต้องไม่แพ้  จนในที่สุดทีมของพวกเราก็สู้อย่างไม่ยอมแพ้ นั่นแสดงว่าเลือดนักสู้ของทีมสุโขทัย กลับมาแล้ว และเราก็ได้แต้มกลับบ้าน”
             
ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ประเมินผลงานของทีมด้วยว่า สิ่งที่ทำให้ทีมสุโขทัยเหนือกว่าทีมสิงห์เจ้าท่า-ท่าเรือ เอฟซี คือความฟิตของนักเตะ ที่มีเต็มร้อย เพราะผมคิดว่านักเตะของเราไม่ใช่นักเตะทีมชาติ หากไม่ฟิตเต็มร้อยเท่ากับไปต่อให้กับเขา

ขณะที่เทกติกของทีมนั้นผมมองว่าสูสีกับทีมท่าเรือ ส่วนนักเตะที่ลงเล่นทดแทนกับนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บนั้นถือว่าทำผลงานได้ออกมาอย่างดี และทำให้เห็นว่านักเตะของสุโขทัยมีศักยภาพและความพร้อมต่อการแข่งขัน ขณะที่นักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อาทิ  ดียูฟ บีรัม, จุง เมียงโฮ  นั้นล่าสุดทีมแพทย์ได้ประเมินอาการแล้วคาดว่าต้องให้พักต่อ ส่วนคาตาโนะ ฮิโรมิชิ นั้นคาดว่าในเกมหน้าที่เราเปิดบ้านเจอทีมอุบล ยูเอ็มทีนั้นจะลงสนามได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook