นำ 6 แต้ม! "บุรีรัมย์" บุกคว่ำ "ราชันมังกร" คาถิ่น 2-0 รั้งฝูงสบาย

นำ 6 แต้ม! "บุรีรัมย์" บุกคว่ำ "ราชันมังกร" คาถิ่น 2-0 รั้งฝูงสบาย

นำ 6 แต้ม! "บุรีรัมย์" บุกคว่ำ "ราชันมังกร" คาถิ่น 2-0 รั้งฝูงสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017
วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สนาม : มิตรผล สเตเดียม

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม

นาทีที่ 5 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้เตะมุม ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ ทว่าบอลแรงไปไม่มีเพื่อนเข้าโหม่งถึงบอลพุ่งออกข้างไป

 นาทีที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะไกล สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลโค้งเข้าไปที่เสาซ้ายมือ อันเดรส ตูเญซ ได้โขกเหน่งๆ ทว่า อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ยืนถูกที่รับบอลไว้ได้

นาทีที่ 43 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ มาร์เซล โจซัว เอสซอมเบ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะหมุนตัวยองไปที่เสาสองบอลผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ไปชนเสาเข้าอย่างจังก่อนที่ ศิวรักษ์ จะตามมารับบอลไว้ได้ หมดครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมยังคงเสมอกันแบบไร้สกอร์

กลับมาฟาดแข้งกันต่อในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 48 สุภโชค สารชาติ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะแทงออกซ้ายให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้แตะบอลเข้าไปในเขตโทษแล้วซัดโดนปลายเท้าบอลพุ่งไปเสาแรก อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ล้มตัวรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 53 สุภโชค สารชาติ ได้บอลทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษกองหลังเจ้าถิ่นโขกสกัดมาที่หัวกะโหลก จักรพันธ์ แก้วพรม ปั้มบอลมาได้ไหลให้ รัตนากร ใหม่คามิ วิ่งมายิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 55 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต สืบเท้าข้ำไปยิงเต็มข้อบอลพุ่งข้ามกำแพง ผ่านมือ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เสียบใต้คานเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 70 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ รัตนากร ใหม่คามิ ใช้สปีดกวดบอลไปถึงเส้นหลังก่อนจะหักเข้าในมาให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ตั้งขาแปบอลเข้าประตูไปง่ายๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 79 แฟนบอล ปราสาทสายฟ้า เกือบได้เฮเป็นครั้งที่ 3 เมื่อ จักรพันธ์ แก้วพรม ไปใช้ความเร็วไปกระดกบอลติดบล็อก อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ที่พยายามจะออกมาตัดบอล ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง สุภโชค สารชาติ ได้ยิงหน้ากรอบบอลเข้ากรอบจะเข้าประตู ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นยืนอยู่ที่เส้นเตะบอลสกัดออกมาได้ทัน

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นฝ่ายเปิดเกมเร็วเข้าใส่ แต่ทว่าไม่สามารถเจาะประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้ 2-0 คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับรั้งจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 71 คะแนน จาก 29 นัด ยืดระยะห่างจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปเป็น 6 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ผู้รักษาประตู), ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล, อังเดร โจเอล ซามี, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เควิน ดีรมรัมย์ (ฟีลิป โรลเลอร์ น.65), ชุติพนธ์ ทองแท้, ปฐมชัย เสือสกุล (สมปอง สอเหลบ น.72), ทากาฟูมิ อะกาโฮชิ (C), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, อัลฮาร์บี เอล จาเดยาอุย (คาร์ลอส ฆาเวียร์ คาบาเลโร น.64), มาร์เซล โจซัว เอสซอมเบ
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (สุภโชค สารชาติ น.46), สุเชาว์ นุชนุ่ม (C) (กรกช วิริยอุดมศิริ น.76), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, รัตนากร ใหม่คามิ, โก ซุลกิ, จักรพันธ์ แก้วพรม (ศุภชัย ใจเด็ด น.90+3), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook