เด็กมันคะนอง! "กำปั้นปินส์" สุดห้าวบอกสื่ออยากเจอ "เจ้าแหลม"

เด็กมันคะนอง! "กำปั้นปินส์" สุดห้าวบอกสื่ออยากเจอ "เจ้าแหลม"

เด็กมันคะนอง! "กำปั้นปินส์" สุดห้าวบอกสื่ออยากเจอ "เจ้าแหลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจนาส "ซอร์โร่" ซุลต่าน กำปั้นชาวฟิลิปปินส์วัย 25 ปี เผยความในใจกับ เซบูเดลินิวส์ สื่อดังในบ้านเกิด ถึงแผนการในอนาคตของเจ้าตัวว่าอยากขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) และ นาโอยะ อิโนอุเอะ กำปั้นแชมป์โลก WBO ชาวญี่ปุ่น

กำปั้นวัย 25 ปี แห่งค่าย เอแอลเอ บ็อกซิ่ง ยิม กำลังมั่นใจหลังเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน จอห์รีล คาซิเมโร่ อดีตแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ที่ขยับรุ่นมาต่อย 115 ปอนด์ (รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท) ไปได้แบบเอกฉันท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังการชก กำปั้นสุดห้าวได้เผยความในใจกับสื่อในบ้านเกิดว่า อยากเจอกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สองกำปั้นแชมป์โลก มากกว่าที่จะต้องไปเจอกับ เจอร์วิน อันคายาส นักมวยเพื่อนร่วมชาติ เจ้าของแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)

โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า การเผชิญหน้ากับ นาโอยะ อิโนอุเอะ น่าจะเป็นเรื่องดีที่ได้หวนไปต่อยที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง (เจ้าตัวเคยไปต่อยที่ญี่ปุ่น 2 ครั้ง ชนะ 1 แพ้ 1) ส่วนการเจอกับ แชมป์โลกชาวไทย ก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีสำหรับแฟนๆ

"ผมคิดว่าผมพร้อมสู้กับ แชมป์โลกชาวไทย ผมชอบสไตล์การชกของเขานะ เขาเป็นมวยบุกที่ดุดันมากๆ และผมเชื่อเหลือเกินว่าหากผมได้ขึ้นสังเวียนเจอกับเขา มันจะเป็นไฟต์ที่มันส์สำหรับแฟนๆแน่นอน เพราะผมก็ชกสไตล์เดียวกันกับเขา"

"ผมจะพักรักษาตัวซัก 1 เดือน จากนั้นจะกลับมาฝึกซ้อมที่ยิมในช่วงเดือนพฤศจิกายน ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ทุกคนบนโลกใบนี้ และผมก็มั่นใจว่าผมจะกลายเป็นแชมป์โลกในอนาคต" เจ้าของสถิติ ชนะ 14 แพ้ 3 กล่าว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เด็กมันคะนอง! "กำปั้นปินส์" สุดห้าวบอกสื่ออยากเจอ "เจ้าแหลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook