"บิ๊กอ๊อด" ยัน ไม่มีเหตุผลใด ที่จะไม่ขยายสัญญา "ราเยวัช"

"บิ๊กอ๊อด" ยัน ไม่มีเหตุผลใด ที่จะไม่ขยายสัญญา "ราเยวัช"

"บิ๊กอ๊อด" ยัน ไม่มีเหตุผลใด ที่จะไม่ขยายสัญญา "ราเยวัช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ มิโลวาน ราเยวัช  

นายกสมาคมฯ กล่าวถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ มิโลวาน ราเยวัช ที่จะหมดลงในช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 ว่า "เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของมิโลวาน ราเยวัช ถ้าผลงานเขาดีเป็นที่ยอมรับ และทำให้เห็นถึงความแตกต่าง การพัฒนาของทีมชาติไทยเกิดขึ้น

"ดังนั้น ก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลย ที่เราจะไม่ต่อสัญญากับเขา แต่การเซ็นสัญญา 1 ปี ไม่ได้อยู่ที่ฝ่ายเราอย่างเดียว แต่อยู่ที่ทาง มิโลวาน ราเยวัช และทีมงานด้วยในการพูดคุยถึงเงื่อนไขต่างๆ เพื่อพิสูจน์ผลงานของเขา"

"เท่าที่คุยล่าสุด เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และตัวโค้ชมิโลวาน ราเยวัช เองก็บอกว่ารักประเทศไทย เราก็ถามเขาอีกครั้งว่าทำไมถึงสนใจประเทศไทย เขาก็ตอบเหมือนทุกครั้งว่า ประเทศไทยมีศักยภาพ และที่สำคัญ เขาได้ศึกษามาก่อนแล้วว่า ฟุตบอลไทยมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง การบริหารงานในสมาคมฯ"

"ประเทศที่เขาจะสร้างความสำเร็จในการพัฒนาทีมชาติได้นั้นต้องเป็นประเทศที่ สมาคมฟุตบอลให้การสนับสนุนเต็มที่ และเขามองว่าประเทศไทยมีโอกาสตรงนั้น เขาไมได้มองว่าไปอยู่ที่ไหนแล้วได้ค่าเหนื่อยสูง เขามองว่าที่ไหนทำให้เขาสบายใจ ได้รับการสนับสนุน ความร่วมมือจากสมาคมฟุตบอล นี่คือสิ่งสำคัญกว่า"

ทั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช เพิ่งพาทีมชาติไทย เก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องเกมฟีฟ่าเดย์ 2 นัดล่าสุด ด้วยการบุกไปชนะ เมียนมา 3-1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม และ ชนะ เคนยา 1-0 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook