"โค้ชเบ๊" แย้มปัดข้อเสนอทุกทีม, อ้อน "สุโขทัย" ต่อสัญญา

"โค้ชเบ๊" แย้มปัดข้อเสนอทุกทีม, อ้อน "สุโขทัย" ต่อสัญญา

"โค้ชเบ๊" แย้มปัดข้อเสนอทุกทีม, อ้อน "สุโขทัย" ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เรื่องการเซ็นสัญญาคุมทีมสุโขทัยต่อไปนั้น ตนและสโมสรได้พูดคุยกันในระดับหนึ่ง

และทางสโมสรก็มีข้อเสนอมาให้พิจารณาแล้ว แต่ตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ถามว่ามีทีมอื่นติดต่อมาบ้างหรือไม่ ก็ต้องยอมรับว่ามี แต่เพียงแค่พูดคุยไม่ได้ตอบตกลงกับใคร ส่วนใหญ่ได้ปฏิเสธไปเกือบหมดแล้ว

"ใจจริงผมยังอยากอยู่คุมทีมสุโขทัยต่อไปนะ ผมรักที่นี่ รู้สึกผูกพันกับที่นี่ ทั้งผู้บริหาร นักเตะและแฟนบอล สุโขทัยเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีแฟนบอลที่ดีมาก แต่ผมยังมีความกังวลเรื่องลูกและครอบครัวที่เราอยู่ไกลกันทำให้ผมเป็นห่วง ดังนั้นผมจึงต้องจัดการกับปัญหากวนใจนี้ก่อน เพราะหากเรารับงานจากใครก็ตาม เราต้องมีความพร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะหากเราเกิดความกังวลอะไรแล้ว ประสิทธิภาพในการทำงานของเราก็จะลดลงไปด้วย ผมคงต้องถามใจตัวเองอีกนิด ไม่แน่ว่าบางทีวันสองวันอาจจะได้คำตอบก็ได้" โค้ชเบ๊ กล่าว

ทั้งนี้ โค้ชเบ๊ ประเดิมการคุมทีมกับสุโขทัย เอฟซี เป็นนัดแรกในเกมลีก นัดที่ 7 ที่บุกไปพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ในวันที่ 3 เมษายน 2560 ซึ่งสถิติการคุมทีมในไทยลีก 2017 กับทีมสุโขทัยจนถึงวันนี้ คุมทีมไปแล้ว 27 นัด ชนะ 7 เสมอ 11 แพ้ 9 ยิงได้ 45 เสีย 53 ได้ทั้งหมด 32 แต้ม

ส่วนผลงานในบอลถ้วยนั้น โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 และ ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook