เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อม 4 แข้งปืน ก่อนบู๊ไก่ ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อม 4 แข้งปืน ก่อนบู๊ไก่ ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อม 4 แข้งปืน ก่อนบู๊ไก่ ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชโคดราน มุสตาฟี่ และ แดนนี่ เวลเบ็ค สองนักเตะ เดอะ กันเนอร์ส ต้องรอตรวจสอบสภาพความพร้อมอีกทีว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ สำหรับศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าวัย 31 ปี หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วน ชโคดราน มุสตาฟี่ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ต้องรอตรวจสอบสภาพความพร้อมของทั้งคู่อีกทีในวันศุกร์นี้

''เรายังมีผู้เล่นบางรายที่เดินทางมาในวันพฤหัสบดี ทีมแพทย์จะทำการเช็คสภาพความพร้อมของพวกเขาในวันพฤหัสบดี'' เวนเกอร์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก

''รายของ [ชโคดราน] มุสตาฟี่ จะมีการตรวจสอบขั้นตอนสุดท้ายในวันศุกร์นี้, [แดนนี่] ก็ด้วยเช่นกัน ฉะนั้น ผมจะทำการตัดสินใจพวกเขาอีกทีในวันศุกร์นี้''

'' (โลร็องต์ กอสซิแอลนี่) มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเขา (ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์กับทีมชาติที่ผ่านมา) เราไม่สามารถใช้งานเขาได้หลายเกม, เขาเพิ่งกลับมาในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เหตุเพราะ ก่อนหน้านี้มีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย ถ้าเขาได้ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (กับ ฝรั่งเศส), เขาก็คงไม่ได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้''

''ส่วน โอลิวิเยร์ (ชิรูด์) ได้รับบาดเจ็บมา, และผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นได้หรอกในวันเสาร์นี้ แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บระยะสั้น และเขาก็ควรที่จะเริ่มต้นลงฝึกซ้อมได้ในวันจันทร์นี้, ซึ่งเราจะต้องประเมินเขาอีกที แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นได้ในสุดสัปดาห์นี้''

ทั้งนี้ อาร์เซนอล มีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย), ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook