มันมีมานานแล้ว! "สมยศ" แฉทำไมผู้ตัดสินถึงต้องรับงานล้มบอล (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/129/648809/r.jpgมันมีมานานแล้ว! "สมยศ" แฉทำไมผู้ตัดสินถึงต้องรับงานล้มบอล (คลิป)

    มันมีมานานแล้ว! "สมยศ" แฉทำไมผู้ตัดสินถึงต้องรับงานล้มบอล (คลิป)

    2017-11-21T17:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น. ที่ห้องศรียานนท์ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการแถลงข่าวการจับกุม 12 บุคคลที่มีรายชื่อพัวพันกับการล็อคผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล็อคผลการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก

    โดยระหว่างการแถลงข่าว "บิ๊กอ็อด-พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง" นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้พูดถึงประเด็นที่น่าสนใจ ว่ามีอดีตผู้ตัดสินชื่อดังของไทยได้มาระบายให้ตนฟังถึงความไม่โปร่งใสของการทำหน้าที่ตั้งแต่สมัยอดีต

    "ประเด็นหนึ่งซึ่งผู้ตัดสินได้มาระบายให้ผมฟังว่า ตัวเขาในอดีตไปทำหน้าที่แล้วไม่ได้รับค่าตอบแทนตรงเวลา หรือไม่ได้รับค่าตอบแทนตามที่กำหนดไว้ ตัวเขาเองก็ต้องมีอาชีพ บ้านเช่าข้าวซื้อ มีลูก ต้องกิน ต้องจ่ายค่าเทอม เขาก็หลงผิดตกเป็นเหยื่อ"

    "บางครั้งก็ถูกใช้วิธีขอร้อง ข่มขู่ ขู่เข็ญ แลกเปลี่ยนเสนอในรูปแบบของทรัพย์สินหรืออย่างอื่น เช่น บางคนอยากจะไปอบรม ถ้าไม่ทำตามคำสั่งก็ไม่ได้ไปอบรม มีทั้งนั้นแหละครับ ที่ผมบอกว่าผู้ตัดสินที่ถูกกระทำเขามาเล่าให้ฟัง ถ้าไม่มาเล่าให้ฟังแล้วผมจะรู้ได้อย่างไร จะไปอบรมระดับนั้นระดับนี้ ถ้าคุณไม่ร่วมมือ ก็อย่าหวังที่จะได้ไป คนที่ยอมทำตามคำสั่งถึงจะได้ไป" นายกสมาคมลูกหนังไทยกล่าว

     

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มันมีมานานแล้ว! "สมยศ" แฉทำไมผู้ตัดสินถึงต้องรับงานล้มบอล (คลิป)