"กิเลนผยอง" ต่อสัญญา "โค้ชแบน" 2 ปีค่าเหนื่อย 30 ล้านบาท

"กิเลนผยอง" ต่อสัญญา "โค้ชแบน" 2 ปีค่าเหนื่อย 30 ล้านบาท

"กิเลนผยอง" ต่อสัญญา "โค้ชแบน" 2 ปีค่าเหนื่อย 30 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อสัญญา "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชออกไปอีก 2 ปี รับค่าเหนื่อยกว่า 30 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมูลค่าที่เจ้าตัวจะได้รับเมื่อรวมกับเงินเดือนและโบนัสแล้ว จะสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 30 กว่าล้านบาทอีกด้วย)

โดย "โค้ชแบน" ได้เปิดใจว่า "ในช่วงแรกยอมรับว่ายังลังเลกับการต่อสัญญาใหม่ ทว่าเมื่อเราสามารถพาทีมเป็นแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ได้แล้ว ก็เหมือนกับทุกอย่างได้ปลดล็อกลง เพราะสามารถทำให้นักเตะ ผู้บริหาร และแฟนบอล มีความสุขได้"

"สิ่งที่ผมไม่ลังเลเลยในการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ออกไป เพราะผู้ใหญ่ของสโมสรให้ความเชื่อมั่นผมตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นที่กำลังผลงานไม่ดี แต่ว่ายังให้กำลังใจมาตลอด ก่อนที่จะมีการขยายสัญญาไปอีก 2 ปี ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารที่ไว้ใจผมเสมอมา"

อดีตเจ้าของฉายา "สุภาพบุรุษลูกหนัง" บอกอีกว่า "จากนี้ไปผมเองมีความตั้งใจอย่างมากที่จะบริหารทีมให้มีความพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ลำดับแรกเราจะต้องโฟกัสไปที่การเข้ารอบแบ่งกลุ่มของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ให้ได้ก่อน รวมทั้งเราจะต้องกลับมาเป็นแชมป์ลีกในปีหน้า"

"ส่วนฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ก็ยังเหมือนเดิม นั่นคือจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งก่อนเปิดซีซั่นก็มีการหารือกับผู้บริหารในการหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาเติมเต็มให้กับศักยภาพของทีม อย่างไรก็ตาม ผมเองต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การซัพพอร์ต และให้กำลังใจผมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "กิเลนผยอง" ต่อสัญญา "โค้ชแบน" 2 ปีค่าเหนื่อย 30 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook